17/12/2014 08:00 GMT+7

​Tinh thần tiên phong và đam mê sáng tạo từ người Nhật

Sapporo
Sapporo

Anh Đậu Anh Tuấn, giám đốc công ty Ngôi Sao Phương Đông – một doanh nghiệp công nghệ thông tin trẻ hoạt động tại TP.HCM – rất thích dùng và tìm hiểu các sản phẩm Nhật Bản.

Vì anh thấy học hỏi được tinh thần tiên phong và đam mê sáng tạo để đem đến thành công cho công ty mình. Anh đã có những chia sẻ về khát vọng cho những hoạch định trong 5 năm lần thứ 2.

Anh Đậu Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Ngôi sao Phương Đông

Một ngày tiêu biểu của anh như thế nào?

Mỗi một ngày mới đến là một món quà rất ý nghĩa cho bất kì ai. Tôi luôn tìm được niềm vui và hạnh phúc khi ngày mới đến lại có cơ hội sống, lao động, sáng tạo, cống hiến và theo đuổi những giá trị tốt đẹp.

Những bí quyết nào giúp anh vượt qua những cản trở để nắm bắt được những cơ hội này?

Năm 2014 này kỉ niệm 5 năm công ty chúng tôi thành lập. Trong thời gian này, đã có những thời điểm rất khó khăn dến nỗi tôi muốn từ bỏ. Những lúc đó, tôi lại bình tĩnh tìm lại những giá trị mà tôi khát khao muốn đạt được khi khởi nghiệp, phân tích ra những sai lầm và điều chỉnh lại mô hình và hướng đi mới. Đến ngày nay, khi đối diện khó khăn tôi lại thấy đây là những cơ hội để thay đổi và vượt lên, đi xa. Quan trọng hơn hết là tinh thần tiên phong và đam mê sáng tạo để khám phá những “ngóc ngách” mới trong kinh doanh giúp mình thành công.

Đam mê của anh là gì? Và anh đã đạt được những gì từ đam mê này?

Ngày khởi nghiệp, tôi đã chọn lĩnh vực CNTT làm cốt lõi để thoả niềm đam mê, sáng tạo, có thể tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có giá trị tốt cho thị trường, cộng đồng. Tuy là doanh nghiệp con trẻ, tôi rất tự hào khi công ty đã đang cung cấp những dịch vụ CNTT, online marketing đến nhiều doanh nghiệp và thương hiệu lớn tại Việt Nam. Đáng chú ý là những sản phẩm Mobile App mang nhiều tính sáng tạo, đòi hỏi kết nối nhiều ý tưởng mới lạ và tiên phong để giúp ích cho cộng đồng.

Anh Đậu Anh Tuấn thường chia sẻ thành công và học hỏi thêm từ đối tác, khách hàng

Anh chia sẽ những thành tựu đạt được cùng ai? Vì sao?

Tôi cảm thấy rất vui và tự hào để chia sẻ với những đối tác, đại lý của công ty, chia sẻ với khách hàng, với bất cứ ai mà tôi có cơ hội kết giao. Cũng cần nói thêm là ngoài những gì tích luỹ và đạt được, tôi cũng không ngần ngại chia sẻ những sai lầm của mình với những anh chị doanh nhân đi trước để có được những góc nhìn đa dạng hơn, điều chỉnh và thay đổi tiến bộ hơn.

Theo anh đâu là điều quan trọng nhất để mình có thể thực hiện những đam, mê và hoài bão của mình?

Thành bại đều do con người, các yếu tố xung quanh chỉ là lý do và thứ yếu. Để thành công, đam mê thôi chưa đủ, nó phải trở thành nỗi ám ảnh thực sự, khi ấy sức mạnh và niềm tin của chúng ta sẽ rất lớn, cùng với suy nghĩ tích cực, sẽ giúp chúng ta tìm được niềm vui và hạnh phúc trên con đường đã chọn.

Năm 2014 sắp kết thúc, anh có thể chia sẽ những hoài bão của riêng mình trong năm 2015 và những năm sắp tới?

Năm 2014 là năm đánh dấu 5 năm tôi khởi nghiệp, cảm xúc rất tuyệt vời dù vẫn còn nhiều thách thức trước mắt. Năm 2015, mục tiêu của tôi là tập trung nguồn lực và phát triển các sản phẩm Mobile App, những sản phẩm mang nhiều tính sáng tạo, có thể tạo ra những phương thức quản trị công việc hiệu quả hơn cho các khách hàng là các doanh nghiệp và tổ chức.

OlsFMvOx.jpg 

Xóa bỏ những rào cản về thiết kế, Sapporo Silver Can là thành quả của một quá trình đam mê sáng tạo không ngừng với kiểu dáng tinh tế, độc đáo, không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn góp phần nâng tầm thưởng thức của người dùng.

Sử dụng chất liệu và thiết kế độc quyền, Sapporo cho ra đời dòng sản phẩm độc đáo với hình dáng mô phỏng chiếc ly uống bia đầy nét tinh tế và tạo thế vững chắc khi cầm trên tay. Đặc biệt hơn, bia Sapporo Silver Can có vị ngon tuyệt hảo thấm trong từng lớp bọt bia siêu mịn và từng giọt bia vàng óng bắt mắt.

Không chỉ là lựa chọn thích hợp cho các buổi tiệc, Silver Can là món quà được ưa chuộng vì thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của người tặng cũng như người được tặng.

Sapporo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên