17/12/2014 08:00 GMT+7

​Ca sinh 5 tại Việt Nam vẫn đang phát triển khỏe mạnh

TDV
TDV

Vào ngày 17/03/2013, Bệnh viện Từ Dũ HCM mổ thành công ca sinh 5 đầu tiên tại Việt Nam gồm 3 bé trai và 2 bé gái.Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (VNA- Pharm) đã cam kết tài trợ dinh dưỡng trong vòng 36 tháng cho 5 bé.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh của mình, VNA – Pharm luôn chú trọng tới các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, an sinh xã hội. Đây là một hoạt động thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của công ty CP Dược phẩm Việt Nam nói chung và thương hiệu sữa Physiolac nói riêng đối với những hoàn cảnh đặc biệt của xã hội. Và là một minh chứng thiết thực nhất đúng như cam kết chất lượng về sản phẩm sữa Physiolac.

X2pETOtg.jpg

Ngày 15/12/2014, công ty CP Dược phẩm Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng với sự tham gia của 250 đại biểu với mong muốn tri ân những khách hàng đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua.

Ông Đỗ Mạnh Hà – Giám đốc điều hành phát biểu trong hội nghị
Những sản phẩm do VNA-PHARM  độc quyền phân phối tại Việt Nam

Với sứ mệnh "Nâng cao chất lượng cuộc sống",VNA – Pharm đã luôn chú trọng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao để mang về phục vụ cộng đồng người Việt và tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng sản phẩm sữa Physiolac được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế,  dinh dưỡng tối ưu hệ tiêu hóa đảm bảo cho nhu cầu phát triển của trẻ em Châu Á.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VNA – Pharm Physiolac