16/12/2014 10:00 GMT+7

Người dân TP.HCM nô nức dự khai trương trung tâm mua sắm Robins

Nguồn: robins.vn
Nguồn: robins.vn

Ngày 12/12/2014 vừa qua, đông đảo người dân TP.HCM đến tham dự buổi lễ khai trương trung tâm mua sắm ROBINS thứ hai tại tòa nhà Crescent Mall (Quận 7), cùng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao làng giải trí Việt cũng như những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn (quận 7, Tp.HCM) và được đặt trong trung tâm thương mại Crescent Mall sầm uất, Robins đã thu hút đông đảo người dân xung quanh và khách hàng ở khắp nơi trong thành phố đến tham quan và mua sắm ngay trong ngày đầu khai trương.

Đặc biệt, tại sự kiện khai trương còn có tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Lễ khai trương Robins tại Crescent Mall, TP.HCM ngày 12-12-2014
Mở đầu buổi lễ khai trương là Múa múa trống nước độc đáo, đầy ấn tượng kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng của nhóm Number1 (từng đạt Giải Toàn quốc trong cuộc thi “Bước nhảy Xtin 2008” và Giải hàng tuần “Bạn Có Thực Tài 2014”).
Tiếp đó, phần trình diễn của “thỏi sô-cô-la biết hát” Đoan Trang đã khiến sân khấu của buổi lễ thêm bùng nổ và cuồng nhiệt với hai ca khúc “Bước chân vui” & “Mambo mambo”.

uP3j8RNZ.jpg

Trong tiếng nhạc rộn ràng của nữ ca sĩ Đoan Trang là phần biểu diễn thời trang với bộ sựu tập “Ready To Wear đến từ các thương hiệu nổi bật F&F, Wrangler, Pacific Union, Mc Jeans, Excellency, Arrow… được thể hiện bởi những người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Trương Tri Trúc Diễm, Bình Minh, Duy Linh, Hà Bình, Bắc Linh, Nguyễn Diễm My, Giao Linh, Hoàng Ngân…

Mang tính ứng dụng cao, những trang phục đến từ các thương hiệu tại Robins chắc chắn sẽ giúp các tín đồ shopping thêm nhiều lựa chọn, giúp bạn định hình phong cách cá nhân.

Một số hình ảnh khác của các ngôi sao giải trí Việt trong buổi lễ khai trương.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm.
MC – Diễn viên Quyền Linh
Diễn viên Mai Thu Huyền và MC Ngọc Diễm “đọ dáng” cùng nhau trong sự kiện.
Tầng 1 là các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Shiseido, Lancome, Estee Lauder, Clinique, Ohui, L’occitane, Yves Rocher… Trong khi đó, tầng 2 với các nhãn hàng Guy Laroche, DKNY, Rockport, Morgans, HKet, Wacoal, Triumph, Vascara, Girl on the Go…
Tầng 3 – Thế giới Denim – Thời trang nam & Thể thao: F&F (UK), Mc Jeans, Lee, Arrow, Pacific Union, Emilio Valentino, Canifa. Tầng 4 – Thế giới vật dụng gia đình – Trẻ em – Vali & Túi xách: Sanrio Gift Gate (Nhật Bản), Robinson Home (Thái Lan), Akemi, Just Buy, Elle, Antler, Echolac, US.Polo, Carlton, Delsey…

Thời gian hoạt động: 10 giờ sáng đến 22 giờ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.robins.vn hoặc www.facebook.com/RobinsVietnam.

Nguồn: robins.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên