29/11/2014 14:00 GMT+7

​Nám, sạm - Kẻ thù đáng sợ của phụ nữ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Một gương mặt dù có đẹp đến đâu vẫn sẽ mất điểm với những vết nám, sạm, tàn nhang, bởi bức tranh đẹp không được để dính mực.

Một người phụ nữ dù tài giỏi đến mấy cũng sẽ mất tự tin nếu nám sạm, bởi nhan sắc là thế mạnh của một người phụ nữ.

Biết “địch” biết “ta”

Về phía địch: Nám, sạm da hay tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở da, tạo ra các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng tiếp xúc với ánh sáng khác.

Tình trạng này do nhiều nguyên nhân gây ra: Thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lão hóa da, máu xấu, lưu thông máu kém, lạm dụng mỹ phẩm…

FpEs1nAW.jpg

Nám da, sạm da hay tàn nhang để càng lâu càng khó khắc phục, đó là chưa kể đến yếu tố: nám có thể tái lại nếu không tiếp tục chăm sóc da.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về nám, sạm mà chị em cần nắm rõ để biết sẽ phòng, tránh và đánh chúng như thế nào.

Về phía ta: Những chị em dễ bị nám, sạm “tấn công”.

Phụ nữ sau sinh, sau 30 tuổi, giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh: Nội tiết tố thường bị rối loạn. Đây chính là yếu tố kích thích cơ thể tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.

Phụ nữ máu xấu, lưu thông máu kém: Lượng ôxy trong máu bị suy giảm, điều này khiến da trở nên không đều màu, tạo ra các vết nám, sạm, tàn nhang, các đốm đen hoặc da bị thâm.

Phụ nữ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng: các tia UVA, UVB trong ánh nắng chính là kẻ thù số một của làn da vì chúng có khả năng “tấn công” vào từng tế bào da, kích thích cơ thể sinh melanin.

Phụ nữ lạm dụng mỹ phẩm: mỹ phẩm như con dao hai lưỡi, nếu lạm dụng sẽ khiến da bị bào mòn, da mỏng hơn đồng nghĩa với việc dễ bị bắt nắng gây nám, mụn, tàn nhang.

“Trăm trận trăm thắng”

Ngay khi những đốm sẫm màu xuất hiện, bạn cần khắc phục ngay và phải tìm biện pháp đúng đắn. Cần kết hợp bảo vệ da từ bên ngoài và cải thiện nám từ bên trong.

Bảo vệ da từ bên ngoài cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng. Khi ra ngoài cần bao bọc, che chắn kĩ cho làn da, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30-40, không lạm dụng mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm làm trắng.

Bảo vệ da từ bên trong bằng cách bổ sung cho cơ thể:

Isoflavone trong mầm đậu nành: Có tác dụng ngăn ngừa quá trình hình thành melanin và giúp cân bằng nội tiết tố nữ.

L- cystine: Có tác dụng đưa sắc tố màu đen (melanin) sâu bên trong da ra bên ngoài da để đào thải cùng lớp sừng. Do vậy xóa mờ các vết nám cũ và làm trắng da.

Như vậy với sự kết hợp của Isoflavone (Ngăn cản tạo thành sắc tố melanin và tăng cường tạo collagen làm tăng độ dày và bảo vệ da) + L-cystine (ngăn cản quá trình tạo thành và tăng cường đào thải melanin ra bên ngoài) sẽ khắc phục tình trạng nám hiệu quả.

Ngoài ra, 4 vị dược liệu quý Quy râu - Ngưu tất - Thục địa - Ích mẫu: Có tác dụng bổ huyết, điều kinh rất tốt. Giúp lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da hồng hào, phòng ngừa nguy cơ gây nám da, sạm da.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên