29/11/2014 14:00 GMT+7

​Dưỡng chất nào cần cho trẻ mẫu giáo?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ trong lứa tuổi học mẫu giáo (từ 3-6 tuổi) sẽ hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện, nhất là với trẻ biếng ăn.

Các mốc phát triển của trẻ mẫu giáo

Về mặt vận động, đây là thời điểm các bé phát triển sức mạnh cơ bắp để thực hiện các hoạt động khó khăn hơn bao gồm nhảy dây, bơi lội, đạp xe. Thông thường, trẻ phát triển trung bình 6 cm và tăng khoảng 1,8 kg mỗi năm.

DSW7iot5.jpg

Về mặt nhận thức và trí tuệ, vốn từ vựng sẽ mở rộng ít nhất 2.500 từ, và có thể là 13.000 từ. Trẻ đã có thể kể những câu chuyện với các câu phức tạp từ 5 đến 8 từ.

Trẻ bắt đầu có mối quan tâm đặc biệt và phát triển kỹ năng đọc, bao gồm khả năng phân biệt hình ảnh, màu sắc, cố gắng để viết chữ và số, biết lắng nghe chăm chú khi những người khác đọc cho trẻ nghe.

Dưỡng chất cần cung cấp cho trẻ từ tuổi lên 3

Đang ở giai đoạn phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần nên trẻ dễ bị sao nhãng với các nhiệm vụ “nhai, nuốt” và để tâm vào việc khám phá thế giới của riêng mình. Bởi vậy, trẻ ở độ tuổi này thường hay biếng ăn và rất hiếm khi hoàn tất một bữa ăn như bố mẹ mong đợi.

Đó là lý do, các bậc phụ huynh cần cung cấp đầy đủ các thành phần như L-Lysin và vitamin nhóm B, DHA, Taurin, Cao xương động vật để bổ sung kịp thời các acid amin, vitamin thiết yếu, giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao.

L-Lysin và vitamin nhóm B: Giúp phát triển các men tiêu hoá, đẩy mạnh khả năng chuyển hoá lượng carbonhydrat, tạo cảm giác mau đói và khiến bé ham ăn, ăn được nhiều và phong phú thực phẩm hơn. Nếu bé chưa thể ăn được những thực phẩm này, bạn có thể sử dụng siro có bổ sung L-Lysin và các vitamin nhóm B giúp bé ăn ngon.

DHA: Là một loại omega-3 đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có nồng độ cao trong tổ chức thần kinh như võng mạc mắt, tổ chức não. Nếu thiếu DHA trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp.

Taurin: Đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não và hệ thần kinh, chức năng của tim, nó là chất liên kết của các acid mật giúp tăng cường tiêu hoá ở trẻ.

Calci lactat và Cao xương động vật: Cung cấp cho cơ thể trẻ calci ở dạng rất dễ hấp thu, giúp bổ sung calci cho trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh những dưỡng chất kể trên, cha mẹ cần đa dạng hóa thực đơn trong bữa ăn của trẻ, đặc biệt là hạn chế thói quen ăn vặt để giúp bé ham ăn trở lại. Mặt khác, việc kết hợp giữa gia đình với các cô giáo tại trường mầm non cũng thật sự cần thiết. Bởi chỉ có theo dõi và quan tâm thường xuyên bạn mới nắm bắt được trình trạng ăn uống của con. Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm bổ sung, cha mẹ nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Một mùa tựu trường nữa lại đến, hãy trở thành những ông bố bà mẹ thông thái bằng cách hiểu và biết được những dưỡng chất nào là cần thiết nhất cho con yêu.

Thực phẩm chức năng Siro Ăn ngon Hoa Thiên với các thành phần: L-Lysin, Mật ong, Taurin, Cao xương động vật và Calci lactac, DHA, Vitamin B (B1, B2, B5) và Vitamin PP… không chỉ bổ sung các acid amin, vitamin thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng mà còn giúp trẻ phát triển cơ thể về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, dễ sử dụng, thích hợp cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Siro Ăn ngon Hoa Thiên – Giải pháp hiệu quả cho trẻ biếng ăn

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: http://siroanngonhoathien.com Chịu trách nhiệm sản phẩm Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 1216/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên