28/11/2014 17:00 GMT+7

Ưu điểm nổi bật của Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với những ưu điểm vượt trội, kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu, sản phẩm mới nhất của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã và đang tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường.

Sức hút bất ngờ

Suốt hơn 2 năm qua, dù rất yêu mến viên uống Sắc Ngọc Khang nhưng hàng triệu phụ nữ Việt vẫn luôn mong ngóng về “nửa kia” của sản phẩm “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám”.

Hồi hộp về hình ảnh kem Sắc Ngọc Khang

Những ngày cuối tháng 8-2014, trên các phương tiện truyền thông liên tục xuất hiện thông tin về việc kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu chuẩn bị “trình làng”. Chỉ chờ có thế, “ngọn lửa” bấy lâu vẫn âm ỉ cháy một lần nữa lại được thổi bùng. Và đến ngày 4-9, khao khát của hàng triệu phụ nữ đã được đáp ứng khi Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú tổ chức họp báo công bố về sự ra đời của kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu.

Chỉ sau một ngày ra mắt, kem Sắc Ngọc Khang đã có mặt tại nhiều nhà thuốc và đại lý phân phối trên cả nước, cùng với đó là hàng trăm cuộc điện thoại liên tục gọi về tổng đài 1900 6033 để hỏi về địa điểm mua kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu, giá và những ưu điểm của sản phẩm…

Đại diện Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú cùng tam đại mỹ nhân

Kem Sắc Ngọc Khang đã thực sự tạo nên cơn sốt trên thị trường. Bởi, không chỉ mang đến một giải pháp mới giúp trừ nám từ bên ngoài, kem Sắc Ngọc Khang còn tạo nên một bộ đôi trị nám hoàn hảo khi kết hợp cùng viên uống Sắc Ngọc Khang.

Chinh phục người tiêu dùng bằng ưu điểm vượt trội

Chưa hết ngỡ ngàng về mong ước bỗng thành hiện thực, người tiêu dùng lại thêm một lần bị kem Sắc Ngọc Khang chinh phục. Và điều thú vị là càng tìm hiểu, khám phá về kem Sắc Ngọc Khang, họ càng phát hiện ra sản phẩm này có nhiều ưu điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang chinh phục người tiêu dùng trước hết là ở hiệu quả trị nám vượt trội. Với các thành phần: chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm…, kem Sắc Ngọc Khang giúp làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang; ức chế hình thành trở lại các sắc tố đen, giúp da đều màu, sáng mịn; hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm và chống lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da sáng hồng, rạng rỡ.

Hình ảnh kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Tiếp đó, kem Sắc Ngọc Khang còn được biết đến là sản phẩm an toàn, không gây kích ứng da. Kem Sắc Ngọc Khang an toàn và thân thiện hơn cho da do được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN. Đặc biệt, khác với các loại kem trị nám thông thường, kem Sắc Ngọc Khang có thể sử dụng làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Sau nữa, nói đến kem Sắc Ngọc Khang, không thể không nói đến nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Để mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm kem trị nám tốt nhất, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã nhập khẩu các nguyên liệu từ các nhà cung cấp số 1 thế giới: Tinh chất hoa anh đào (Nhật Bản), tinh chất hoa súng (Pháp), Undecylenoyl Phenylalanine (Pháp)…

Ngoài ra, sự xuất hiện của kem Sắc Ngọc Khang còn mang lại cho thị trường dược mỹ phẩm Việt một cặp đôi "Uống đẹp da, thoa sạch nám” mới. Được biết, kem Sắc Ngọc Khang sẽ mang đến giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả khi kết hợp cùng viên uống Sắc Ngọc Khang (Tinh chất mầm đậu tương, Tinh chất nhung hươu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Dầu gấc…) nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Cuối cùng, kem Sắc Ngọc Khang ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng bởi đây là hàng chính hãng của công ty uy tín. Phụ nữ cả nước sẽ an tâm hơn vì từ nay họ sẽ được sở hữu một sản phẩm trị nám chính hiệu, được sản xuất, phân phối bởi Dược phẩm Hoa Thiên Phú – một công ty uy tín tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc kiểm tra hàng chính hãng cũng thật dễ dàng, người tiêu dùng chỉ cần cào nhẹ lớp tráng bạc trên tem chống hàng giả để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: www.sacngockhang.com.

Kem Sắc Ngọc Khang hứa hẹn sẽ trở thành “người bạn lớn” của chị em phụ nữ trong cuộc chiến chống lại nám, sạm, tàn nhang. Hãy cùng chờ đón những bước tiến mới của sản phẩm này trong thời gian tới.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 6033 Địa chỉ website: www.sacngockhang.com Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên