28/11/2014 17:00 GMT+7

​Khắc phục bệnh huyết trắng với 4 phương pháp đơn giản

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Huyết trắng (khí hư) bệnh lý có thể tấn công mọi đối tượng phụ nữ, vì vậy chị em nên biết 4 cách sau đây để tạo lá chắn bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình.

Cân bằng nội tiết tố nữ

Nội tiết tố nữ sụt giảm là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến căn bệnh thầm kín. Phụ nữ bước qua tuổi 30, phụ nữ sau khi sinh nở, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh (45 - 55 tuổi) là những đối tượng có nguy cơ cao nhiễm bệnh vì lý do này.

QyatdrnQ.jpg

Việc bổ sung nội tiết tố nữ bằng liệu pháp hormone thay thế có nhiều rủi ro, vì vậy bạn nên tăng cường bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược như đậu nành, tỏi, hạt lanh, hột vịt lộn, rau răm…

Không xem nhẹ các dấu hiệu bất thường

Do cấu tạo đặc trưng của cơ quan sinh sản, huyết trắng là người bạn khá thân thiết với phụ nữ. Tuy nhiên bạn cần phải phân biệt giữa huyết trắng bệnh lý và huyết trắng sinh lý.

Dưới đây là những dấu hiệu bất thường của huyết trắng: - Lượng: ra nhiều hơn thường lệ, thậm chí làm ướt quần lót - Màu: có màu xanh hoặc vàng, đục quánh - Mùi: hôi tanh - Cảm giác: ẩm ướt, ngứa ngáy, rát nóng

Nếu có hơn 1 dấu hiệu kể trên, bạn không nên tự ý mua thuốc về đặt hoặc tăng lượng dung dịch vệ sinh, ngâm với nước trầu không, muối… vì có thể làm tình trạng bệnh nặng thêm, gây biến chứng nguy hiểm.

Giữ gìn vệ sinh đúng cách

Là phụ nữ, chuyện vệ sinh “vùng cấm địa” là điều ai cũng biết. Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan nên vấn đề này thường bị lơ là hoặc bị lạm dụng quá mức gây ra tác dụng ngược. Hãy xem bạn có chăm sóc cho vùng kín đúng cách chưa? - Rửa tay sạch sẽ trước và sau khi vệ sinh - Lau rửa nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh gây tổn hại vùng da nhạy cảm. - Sử dụng dung dịch vệ sinh có độ PH 3,8 - 4,2. Tuy nhiên không thụt rửa sâu vì một số thành phần như chlorine có thể gây viêm nhiễm. - Đặc biệt lưu ý giữ gìn vệ sinh trong những ngày đèn đỏ, 4 tiếng nên thay băng một lần. - Không sử dụng xà phòng, sữa tắm hoặc chất tẩy rửa mạnh. - Bảo đảm nguồn nước sạch, tránh tắm rửa vùng nước có nhiều vi sinh vật như ao hồ, kênh rạch, sông suối… - Vệ sinh sạch sẽ cả hai người trước và sau khi quan hệ tình dục - Tránh lạm dụng băng vệ sinh hàng ngày cũng như mặc đồ lót bó sát ngăn “vùng cấm địa” tiếp xúc với không khí. Thay giặt quần lót thường xuyên, không được ngâm, giặt chung với đồ người khác.

Giải pháp an toàn từ thảo dược

Từ lâu, Đông y đã tìm ra nhiều loại thảo dược có công dụng kháng vi nấm, kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập, bổ trung ích khí, sinh tân, dưỡng huyết, điều hòa khí huyết rất tốt cho phụ nữ bị bệnh huyết trắng (khí hư).

Một số thảo dược phải kể đến là Đẳng sâm, Bán hạ chế, Bạch truật, Kim anh… Tuy nhiên, nếu chọn giải pháp này, bạn cần phải kiên trì và dùng đúng liều lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… giúp hỗ trợ điều trị khí hư (huyết trắng bệnh lý) ở phụ nữ.

Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị bệnh khí hư do nguyên nhân nhiễm trùng, nấm âm đạo, trùng roi âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ hoặc do nguyên nhân rối loạn nội tiết tố Folliculin.

Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Phân phối bởi: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoangtonu.com Số GPQC: 391/2011/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên