28/11/2014 17:00 GMT+7

​Ăn gì cải thiện vòng một

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vòng một trở nên xập xệ, kém hấp dẫn là lý do khiến nhiều phụ nữ sau sinh cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin.

Bổ sung dưỡng chất thông qua các thực phẩm và thảo dược từ thiên nhiên, chị em hoàn toàn có thể lấy lại đôi gò bồng đảo quyến rũ ngày nào.

Rượu nếp

Trong rượu nếp có chứa những enzym lên men, hoạt chất thực vật và các vitamin nhóm B rất có lợi cho sự phát triển của tuyến vú.

Đậu nành

Đậu nành là loại thực phẩm rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Bởi đậu nành có chứa nhiều estrogen thực vật, giúp cân bằng nội tiết tố estrogen phụ nữ sau sinh – bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ.

Rau củ, trái cây màu đỏ

Phụ nữ sau sinh cũng nên ăn một số loại rau củ, trái cây màu đỏ như: cà chua, củ cải đỏ, ớt chuông…

Các loại rau củ, trái cây này, nhất là cà chua chứa nhiều lycopene, có vai trò như những chất chống oxy hóa, tăng cường quá trình sản sinh collagen - giúp ngực nở nang, săn chắc, đồng thời tăng tính đàn hồi, nuôi dưỡng làn da, giúp da hồng hào, mịn màng.

Đu đủ

Theo kinh nghiệm dân gian, phụ nữ sau khi sinh nên ăn nhiều đu đủ xanh để có sữa cho con bú.

Ngày nay, khoa học còn cho thấy, đu đủ có chứa các enzyme đặc biệt, có khả năng kích thích sản sinh nội tiết tố nữ, giúp tăng kích thước, lấy lại vòng một căng tròn cho những chị em bị teo nhỏ vòng một sau sinh.

nKeqHFWb.jpg

Ngoài ra, đây cũng là một loại trái cây rất hữu ích cho dạ dày, hệ tiêu hóa, da và mắt. Chị em có thể ăn trực tiếp đu đủ xanh hoặc chín hường. Tuy nhiên, đu đủ hầm mới chính là phương thuốc bổ dưỡng nhất cho vòng một sau sinh.

Sâm tố nữ

Thảo dược này còn có tên gọi khác là Kwao Krua trắng hay Pueraria mirifica, thường chỉ mọc ở vùng rừng núi phía Bắc và đông Bắc Thái Lan trên độ cao khoảng từ 300 đến 800m so với mặt nước biển.

Sâm tố nữ có tác dụng thúc đẩy hoạt động của estrogen (hơn gấp 3.000 lần so với mầm đậu nành), tăng sản sinh collagen, kích thích sự  phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc.

Với những tác dụng ấy, sâm tố nữ xuất xứ từ Thái Lan được coi như “thần dược” của phái đẹp trong việc chăm sóc, cải thiện vòng một sau khi sinh.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

Đào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ!

Điện thoại tư vấn 1900 6033 Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.hoathienphu.com.vn   Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên