27/11/2014 12:00 GMT+7

​Trị nám, tàn nhang hiệu quả bằng chanh tươi

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chanh tươi là một phương pháp trị nám da tàn nhang vừa hiệu quả vừa an toàn. Cùng Sắc Ngọc Khang trị nám, tàn nhang hiệu quả bằng chanh tươi nhé.

Nước cốt chanh

Rất đơn giản, chỉ cần vắt 2 trái chanh để lấy nước rồi đựng trong một cái chén. Dùng tăm bông để chấm và bôi nước chanh lên vùng da bị nám và tàn nhang trên mặt, sau đó đi ngủ, vẫn để dung dịch nước cốt chanh tồn tại trên da mặt.

Bột quế và nước chanh

Dùng chanh đều sẽ xóa nám, tàn nhang

Đầu tiên, các chị hãy vắt chanh thật kỹ để lấy nước. Sau đó, tiếp tục cho nước chanh và bột quế vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp. Cuối cùng, thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút.

Mặt nạ chanh và lòng trắng trứng

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó là 1 lòng trắng trứng gà, 1 nửa thìa nước chanh vùng với 1 quả hạnh đào đã nghiền nát. Trộn đều hỗn hợp này lên rồi bôi lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện kiên trì trong vòng 1 tháng để thấy được hiệu quả chữa tàn nhang.

Nước chanh và cà pháo

Bạn hãy chuẩn bị 10 quả chanh cùng với 100g cà pháo. Cà pháo rửa sạch, thái nhỏ và giã nhuyễn; còn chanh vắt lấy nước cốt.

Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau rồi cho vào lọ đậy kín trong khoảng 2 ngày, sau đó đem ra dùng để bôi chữa tàn nhang. Bạn nên dùng bông để thấm dung dịch này vào những vùng da bị tàn nhang vào buổi tối trước khi đi ngủ, khoảng 15-20 phút sau thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Nước ép cà chua và mặt nạ chanh

Cà chua nghiền nát trộn với nước cốt chanh bôi lên da mặt rất tốt cho tàn nhang

Nguyên liệu cho loại mặt nạ này gồm 1 quả cà chua chín và khoảng 3-4 giọt nước cốt chanh. Cà chua nghiền nát trộn với nước cốt chanh rồi bôi lên da mặt trong khoảng thời gian 20 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch

Bạn nên tiến hành cách chữa tàn nhang 2 lần/ngày liên tiếp trong 15-20 ngày sẽ cho kết quả tốt nhất.

Mặt nạ chanh và sữa

Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh sẽ giúp làm sáng dần làn da tối màu của bạn.

Thoa hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa sạch lại mặt nhé. Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần liền. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần/ một lần.

Lưu ý khi sử dụng chanh

Không nên quá lạm dụng: bạn chỉ nên rửa mặt với chanh để chữa tàn nhang khoảng 1 lần 1 ngày, không nên sử dụng quá nhiều lần trong 1 ngày hoặc sử dụng liên tục vì có thể khiến da bị bào mòn, xót, đau rát, mẩn đỏ.

Không chà cả quả chanh lên da để chữa tàn nhang: thay vì dùng nửa quả chanh chà nên da bạn nên cắt chanh thành lát mỏng chà nên da, đắp lên vùng có tàn nhang hoặc thấm nước chanh lên ngón tay thoa nhẹ lên vùng da có tàn nhang.

Dùng nước ép chanh kết hợp cũng nguyên liệu khác để chữa tàn nhang: để chữa tàn nhang bằng chanh, thay vì dùng nước chanh đơn độc có thể gây hại cho da, bạn nên kết hơp cùng các nguyên liệu khác. Một trong những nguyên liệu có thể kết hợp cùng chanh là mật ong, sữa chua, bột ngũ cốc,....

Không nên áp dụng chanh lên toàn bộ da: bạn chỉ nên sử dụng nước chanh ở vùng có tàn nhang, tránh những vùng da khác để đảm bảo an toàn cho da khi chữa tàn nhang.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên