27/11/2014 15:00 GMT+7

​Thanh toán 50%, sở hữu ngay “Căn hộ Hoàng gia” giữa lòng Hà Nội

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ, khách hàng đã được sở hữu ngay “Căn hộ Hoàng gia” toà R1, R2 Vinhomes Royal City, 50% còn lại khách hàng được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% và gia hạn nợ gốc trong vòng 2 năm.

Các chuyến đi du lịch tại các lâu đài, cung điện như cung điện Buckingham (tại Vưong quốc Anh), cung điện Hoàng gia Thụy Điển (tại Thụy Điển), cung điện Schönbrunn (tại Áo),… luôn để lại một ấn tượng tuyệt vời cho du khách về một cuộc sống và không gian sống hoàng gia sang trọng và đẳng cấp.

Những ai đã từng đặt chân đến đây hay nghe tới những cung điện nguy nga, lộng lẫy này đều muốn được trải nghiệm một cuộc sống hoàng gia thực sự.

In7MC82p.jpg

Tại Vinhomes Royal City (số 72A, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), cuộc sống phong cách hoàng gia Châu Âu đã hiện hữu ngay tại Việt Nam.

Được xây dựng trên diện tích hơn 12ha tại cửa ngõ chính phía Tây Nam Thủ đô, “Thành phố Hoàng gia” Royal City là sự kết nối thông minh giữa những căn hộ hạng sang và các tổ hợp công trình chức năng trên một diện tích rộng lớn, là bức tranh thu nhỏ của một thành phố châu Âu, nơi mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng.

Tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Tại Royal City, ngoài hạ tầng đồng bộ như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với chuỗi cửa hàng mua sắm đa dạng, ẩm thực và khu vui chơi độc đáo, hệ thống trường mầm non chất lượng cao Vinschool, phòng khám quốc tế Vinmec, Chủ đầu tư còn phát triển thêm hàng loạt các tiện ích và dịch vụ 5 sao mang đến một cuộc sống thực sự “hoàng gia” ngay tại Thủ đô Hà Nội.

NSm53UuN.jpg

Khu vui chơi riêng dành cho trẻ em

Mỗi khu căn hộ đều được trang bị sân tennis, cầu lông, bóng rổ, sân thể thao phức hợp, bể bơi bốn mùa với tổng diện tích hơn 200m2 để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe hàng ngày của người dân; sảnh Lounge rộng từ 100 -200m2 phục vụ các nhu cầu tiếp khách, thư giãn; hầm gửi xe với hệ thống quản lý thông minh, an ninh được đảm bảo bằng hệ thống camera giám sát và đội bảo vệ 24/7…

Khu trung tâm mua sắm

Cư dân sống tại đây còn được cung cấp các dịch vụ tại gia với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đến từng gia đình như: Dọn dẹp, giặt là, ẩm thực, dịch vụ chăm sóc cây cảnh… hay các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.

Vườn dưỡng sinh với môi trường tự nhiên

Đặc biệt, vườn dưỡng sinh Nhật Bản được thiết kế trên tầng mái của các tòa nhà theo phong cách Nhật Bản, phong cách thiền với không gian độc đáo. Tại đây, cư dân có thể đi dạo, tập dưỡng sinh và tận hưởng một không gian xanh hoàn toàn thoải mái.

Thiết kế căn hộ mang phong cách hoàng gia đẳng cấp

Tại Vinhomes Royal City, khu căn hộ  R1, R2  được thiết kế với kiến trúc mang phong cách Hoàng gia Châu Âu với diện tích căn hộ đa dạng, thiết kế lịch lãm, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Để cư dân có thể lựa chọn phong cách yêu thích, nội thất căn hộ tòa nhà được thiết kế theo 2 lối phong cách: tân cổ điển và hiện đại, cùng hàng chục mẫu thiết kế khác nhau, mỗi loại đều có từng nét độc đáo riêng, hòa chung trong một phong cách Hoàng gia mang tên Royal City – Một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Từ những đường nét thiết kế nhỏ nơi phòng ăn, phòng ngủ, cửa sổ… cho đến những thiết kế tổng thể chung của toàn khu vừa có nét đặc sắc hiện đại mà không làm mất đi sự cổ kính của một thành phố hoàng gia.

Chính sách ưu đãi dành riêng cho chủ nhân “Căn hộ Hoàng gia”

Để sở hữu căn hộ Hoàng gia R1 và R2, Vinhomes Royal City, khách chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ. 50% còn lại, khách hàng được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 2 năm.

Ngoài ra, sở hữu căn hộ tại R1, R2 Vinhomes Royal City, khách hàng còn được tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ, ưu đãi phí nước nóng 30.000 đồng/m3.

Tặng 01 suất học bổng tại Trường Phổ thông cấp 1, 2 hoặc cấp 3 tại Vinschool Times City (gồm tiền ăn và tiền học); Tặng 01 gói VIP Vinmec Family dành cho 04 người (02 người lớn, 02 trẻ em), và tặng vé vui chơi giải trí với các hạng mục Vui chơi giải trí tại TTMM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong 3 năm.

Riêng khách hàng sở hữu “Căn hộ Hoàng gia” trước 30-11-2014, ngoài những ưu đãi như trên còn được tặng thêm Voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng.

Để sở hữu “Căn hộ Hoàng gia” R1, R2 Royal City, khách hàng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA Văn phòng giao dịch: Tòa R2 – Khu đô thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0914 568 944

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên