26/11/2014 00:10 GMT+7

​TP. Đà Nẵng tổ chức đối thoại trực tuyến

Nguồn: UBND TP.Đà Nẵng
Nguồn: UBND TP.Đà Nẵng

Cần biết - Vào lúc 14g ngày 27-11, Cổng Thông tin điện tử TP.Đà Nẵng tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến “Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp từ chủ trương đến thực tế”.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban quản lý Khu công nghệ cao, Quỹ Đầu tư Phát triển thành phố Đà Nẵng.

Chương trình đối thoại trực tuyến trên Cổng Thông tin Điện tử TP. Đà Nẵng là một trong những kênh thông tin quan trọng của chính quyền thành phố trong việc thực hiện nhiệm vụ lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết các khó khăn, vướng mắc của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong Năm doanh nghiệp Đà Nẵng 2014.

avtx9AMZ.jpg

Đến thời điểm hiện tại, Cổng Thông tin điện tử TP. Đà Nẵng đã tổ chức hai chương trình đối thoại với chủ đề “Doanh nghiệp với cơ quan thuế”“Đà Nẵng với chính sách thu hút doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh”.

Qua hai buổi đối thoại đã tiếp nhận và giải đáp gần 100 ý kiến của các doanh nhân, doanh nghiệp.

Quý vị doanh nhân, doanh nghiệp quan tâm đến chương trình có thể tham gia đối thoại bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp tại địa chỉ www.doithoai.danang.gov.vn hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ doithoai@danang.gov.vn hoặc gọi điện thoại qua đường dây nóng năm doanh nghiệp: 0511.3881.888.

Nguồn: UBND TP.Đà Nẵng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên