26/11/2014 17:00 GMT+7

​Cách làm da mặt trắng hồng từ thiên nhiên

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Làn da trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Không khó để có được điều đó. Hãy cùng Sắc Ngọc Khang tìm hiểu cách làm da mặt trắng hồng tại nhà nhé!

Một số mặt nạ từ hoa quả tự nhiên cũng có tác dụng rất lớn để da trắng hồng tự nhiên:

Trứng gà tươi

Trứng gà để nguyên vỏ, rửa sạch sau đó cho vào khoảng 500 gram dấm trắng, đậy nắp kín. Sau khoảng một tháng khi lớp vỏ trứng tan hết vào dấm thì vớt trứng ra, cho vào cốc nước lọc đánh đều và đắp lên mặt. Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da trắng mịn màng, các vết thâm được loại bỏ đáng kể, làm đẹp da mặt với trứng gà.

Cây lô hội

Chuẩn bị vài nhánh lô hội to khoảng 2 đốt ngón tay, ¼ lòng trắng trứng, một chút bột trân châu.

Cho lô hội, dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhỏ, rồi bỏ ra bát, cho lòng trắng trứng, bột trân châu vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này đắp mặt da sẽ thêm mịn và trắng. Mỗi tuần nên đắp 2 lần.

YnSbUK1W.jpg

Cà chua mật ong

Cà chua và mật ong là hai thực phẩm hữu hiệu giúp làm đẹp da. Uống nước cà chua ép và thêm một chút mật ong da sẽ mịn hơn.

Aj9eozvR.jpg

Ngoài ra còn có thể dùng nước ép cà chua và mật ong đắp mặt, để trong 15 phút. Mỗi tuần làm từ 1 đến 2 lần, bạn sẽ tích lũy được kiến thức về chăm sóc da mặt như ý.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên