25/11/2014 17:00 GMT+7

​Bí quyết trị nám với chiết xuất hoa anh đào

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nám da và tàn nhang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nhiều người cố gắng tìm cho mình một loại mỹ phẩm trị nám da, tàn nhang hiệu quả.

Cùng tìm hiểu những phương pháp làm đẹp da, sạch nám với chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản.

Chiết xuất hoa anh đào – Thành phần tự nhiên từ Nhật Bản

Nhật Bản được gọi là "xứ sở hoa anh đào" không chỉ vì hoa anh đào trải từ miền Bắc xuống miền Nam mà còn hơn thế nữa, hoa anh đào là loại hoa rất gần gũi với đời sống của người Nhật.

Hoa anh đào được xem là quốc hoa của đất nước Nhật Bản

Hoa anh đào không chỉ mang đến hương sắc, mà còn bởi những ứng dụng của loài hoa với đời sống hằng ngày như làm thực phẩm và một công dụng quan trọng khác là làm đẹp.

Từ rất lâu, hoa anh đào đã được giới quý tộc Nhật Bản sử dụng để làm đẹp (khoảng những năm 794). Ngày nay, qua rất nhiều nghiên cứu và chứng minh, người ta nhận thấy tinh chất hoa anh đào có tác dụng rất tích cực trong việc trả lại làn da và vẻ đẹp cho người phụ nữ. Vậy, tác dụng của tinh chất hoa anh đào là gì?

Công dụng làm đẹp đã được chứng minh của chiết xuất hoa anh đào

Qua quá trình nghiên cứu, ngày nay, người ta chỉ ra rằng, chiết xuất từ hoa anh đào có khả năng ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, làm mờ nám da, tàn nhang, dưỡng trắng da, giàu chất chống oxy hóa, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn trên da,…

Chiết xuất hoa anh đào ức chế melanin gây nám da

Cấu trúc của da chia thành nhiều lớp: bề mặt da gọi là thượng bì, lớp đáy da gọi là hạ bì. Hạ bì là nơi sản xuất ra melanin. Melanin là sắc tố chịu trách nhiệm cho màu của da, tóc và mắt, và trách nhiệm này phụ thuộc vào lưu lượng máu của mỗi cơ thể.

Nơi tồn tại chính của melanin là ở mái tóc và da của bạn. Mặc dù có nhiều yếu tố khác quyết định màu da của bạn, nhưng melanin là một yếu tố chính quyết định.

Chiết xuất hoa anh đào ức chế hình thành melanin trên da, làm mờ nám da, tàn nhang

Nếu da của bạn chứa số lượng lớn melanin thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn có một làn da sẫm màu. Tương tự như vậy, nếu bạn có ít melanin trong da thì bạn sẽ sở hữu làn da sáng trắng.

Melanin cũng giống như một kẻ hai mặt: nó vừa là người bảo vệ cho làn da tự nhiên, không bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, vừa là kẻ phá hoại khiến da trở nên sạm nám.

Tinh chất hoa anh đào với công dụng ức chế hình thành melanin trên da, giúp làm mờ các vết nám da, tàn nhang. Cùng nhờ tác dụng ức chế hình thành melanin mà chiết xuất hoa anh đào còn có tác dụng dưỡng trắng cho da, giúp bạn có được làn da trắng hồng mong ước.

Chiết xuất hoa anh đào tăng cường khả năng chống lão hóa

Tiến trình glycation xảy ra khi một phân tử đường gắn kết với một phân tử amino của protein, và khi xảy ra quá trình đó thì những mô tế bào khỏe mạnh ban đầu sẽ bị biến đổi thành những mô tế bào rất rắn.

Chính vì sự biến đổi những mô rắn này là nguyên nhân làm xuất hiện các nếp nhăn trên da. Tinh chất hoa anh đào có khả năng ức chế quá trình glycation này, trả lại một làn da khỏe mạnh, săn chắc, giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn, tăng cường khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa cho da.

Chiết xuất hoa anh đào nay đã đến Việt Nam

Có lẽ đối với nhiều người, làm đẹp với chiết xuất hoa anh đào rất xa lạ, đa phần người ta chỉ biết đến vẻ đẹp của hoa anh đào và công dụng trong thực phẩm của loại hoa này.

Hơn nữa, hoa anh đào cần được trải qua giai đoạn chiết rất công phu và nhập khẩu từ Nhật Bản càng khiến làm đẹp từ tinh chất hoa anh đào càng trở nên xa xôi với phụ nữ Việt.

Từ hôm nay, bạn đã có thể trải nghiệm loại nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời từ thiên nhiên này với chỉ một sản phẩm – Kem Sắc Ngọc Khang.

hSLcIGtV.jpg

Kem Sắc Ngọc Khang, với chiết xuất từ hoa anh đào, chiết xuất hoa súng, Undecylenoyl Phenyalanine, dầu Macadamia,...và rất nhiều thành phần từ thiên nhiên khác được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, đặc biệt an toàn cho da, có tác dụng trị nám da và tàn nhang hiệu quả, dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên