24/11/2014 08:00 GMT+7

​Xe đạp tập Elip lần đầu tiên sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhà máy Elip đã chính thức sản xuất thành công sản phẩm xe đạp tập thể dục đã được vinh danh Made in Việt Nam tại nhà máy Elip Việt Nam tọa lạc tại Khu công nghiệp Long Hậu - Long An.

Tổng Giám đốc nhà máy Elip Việt Nam cho biết: "Elip tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất xe đạp tập Elip mang thương hiệu Elip made in Việt Nam. Với Elip - tôi có một hy vọng, mong cho đất nước chúng ta ngày càng phát triển, không phải phụ thuộc nhiều vào nước ngoài và người dân Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý".

Là doanh nghiệp đi đầu trong cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam", nhà máy Elip được thành lập từ năm 2013 tại  khu công nghiệp Long Hậu – Long An. Trải qua một chặng đường hình thành và phát triển, với nền tảng vững chắc nhà máy Elip đã không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, Elip đã có 8 phân xưởng sản xuất phụ tùng, lắp ráp với công nghệ và máy móc hiện đại bao gồm: Xưởng cơ khí, xưởng hàn, xưởng ép nhựa, xưởng sơn, xưởng mạ, xưởng lắp ráp động cơ, xưởng lắp ráp xe.

xFxL7O4z.jpg

Các dòng xe đạp tập thể dục cũng được ra đời tại đây như: xe đạp tổng hợp Elip, xe đạp tập Elip 2015. Điểm nổi bật của 2 dòng máy này chính là thiết kế thời trang năng động, tính đa năng đáp ứng nhu cầu tập luyện giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.

Đặc biệt sản phẩm mang chất lượng Việt và giá thành hợp lý, được bảo trì trọn đời và hậu đãi hấp dẫn dành cho hàng Việt. Vì thế, sản phẩm được khách hàng đánh giá ưu việt và đón nhận nồng hậu.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, nhà máy Elip Việt Nam sẽ cho ra đời 2 dòng sản phẩm đột phá mới. Đó chính là dòng sản phẩm xe đạp tập đa năng Elip 2015i và xe đạp tập Elip 2016i.

Xe đạp tập đa năng Elip 2015i nổi bật với tính năng vượt trội vừa tập đạp xe, vừa có thể tập động tác bật đẩy người như thiết bị Healthrider của Mỹ. Đây là dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay.

Xe đạp tập Elip 2016i sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ. Tính năng ứng dụng hoàn hảo bởi sự tích hợp ứng dụng cao. Sản phẩm hỗ trợ nhiều động tác luyện tập thú vị và hiệu quả cho người sử dụng.

jUz2qeX3.jpg

Với hệ thống tiêu thụ sản phẩm gồm hơn 17 chi nhánh trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm xe đạp tập thể dục Elip đã chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

Với nhãn hiệu xe đạp tập Elip đang được thịnh hành trên thị trường có thể khẳng định ước mong của vị Tổng giám đốc của Elip đang thành hiện thực, khi mà hàng vạn người dân Việt Nam đang được sử dụng một sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam do chính tay những người Việt làm ra.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài miễn cước 1800 1552 hoặc truy cập sieuthitaigia.vn.

3pzGNxtA.jpg

Trụ sở chính công ty vui lòng liên hệ địa chỉ: số 58-60 Đường số 1, KDC Him Lam, Tân Hưng, Q7, TP.HCM.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên