24/11/2014 07:54 GMT+7

​VIB cho vay ưu đãi lãi suất 0,68%/tháng trong 30 tháng đầu của khoản vay

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hà Nội, 11/11/2014, ngân hàng VIB chính thức triển khai gói 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất 0,68%/tháng trong thời gian 30 tháng đầu của khoản vay.

KmQ0H9hp.jpg

Từ tháng thứ 31, lãi suất vay ở mức rất cạnh tranh, bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 13 tháng của VIB cộng biên độ 4%/năm. Bên cạnh đó, VIB cũng không áp dụng phí phạt khi khách hàng trả nợ trước hạn trong suốt thời gian vay.

Gói cho vay ưu đãi này có hiệu lực từ ngày 04/11/2014 đến khi giải ngân hết hạn mức 2.000 tỷ đồng và áp dụng cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp siêu nhỏ khi vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà; vay mua ô tô; vay tiêu dùng hoặc vay phục vụ sản xuất kinh doanh tại VIB với khoản vay từ 300 triệu đồng trong thời gian từ 5 năm trở lên.

Điểm đáng cân nhắc của gói ưu đãi này là thời gian ưu đãi lãi suất kéo dài, lên đến 30 tháng và biên độ lãi suất sau thời gian ưu đãi cũng được cố định ở mức rất cạnh tranh, chỉ 4%. Bên cạnh đó, VIB cũng không áp dụng phí phạt khi khách hàng trả nợ trước hạn một phần hay toàn bộ khoản vay suốt thời gian vay vốn.

78fLdp40.jpg

Chia sẻ về chương trình, ông Rahn Wood – Giám đốc Ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “Lãi suất luôn là mối bận tâm hàng đầu đối với khách hàng vay, tuy nhiên, chỉ lãi suất thấp là chưa đủ nhất là trong bối cảnh thu nhập của họ không có nhiều kỳ vọng cải thiện khi nền kinh tế còn chững lại như hiện nay. Điều khách hàng cần còn là một chính sách bền vững, ổn định và đem lại cho họ sự an tâm lâu dài, đặc biệt là với các khoản vay dài hạn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, VIB là ngân hàng tiên phong triển khai các gói cho vay ổn định lãi suất với  lãi suất ưu đãi cố định trong thời gian dài lên tới 24 tháng và lần này là 30 tháng. Lãi suất ưu đãi không đổi trong thời gian dài kết hợp với việc cố định biên độ lãi suất chỉ 4%/ năm khi tính lãi suất sau thời gian ưu đãi tạo thành một giải pháp tài chính rất đáng cân nhắc cho người đi vay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất ưu đãi và các điều khoản, hoặc đăng ký vay, vui lòng xem tại đây hoặc gọi hotline miễn phí 18008180.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên