24/11/2014 08:00 GMT+7

​Tận hưởng mùa đông châu Âu chỉ từ 19,233 triệu đồng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Mùa đông đã len lỏi khắp đất trời châu Âu, đó cũng là thời điểm không khí Giáng sinh và chào đón năm mới tràn ngập khắp các con đường được bao phủ bởi một sắc trắng tuyệt đẹp của tuyết.

Những tháng mùa đông là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng khoảnh khắc thú vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ khó tả của châu Âu.

Berlin tuyệt đẹp trong tuyết trắng

Khoác lên mình chiếc áo ấm, thưởng thức ly rượu vang ấm áp bên lò sưởi hồng, ngắm tuyết rơi bên khung cửa sổ rồi cùng hòa nhịp vào những giai điệu reo vang của mùa lễ hội.

Nếu là người muốn tìm những trải nghiệm thật khác biệt thì mùa đông lãng mạn của châu Âu chính là gợi ý dành cho bạn.

Bạn đã sẵn sàng để lên đường rồi chứ? Hãy nhanh tay đặt vé tại đây để bay đến London cùng với Air France với giá vé chỉ từ 21.883.000 VND (đã bao gồm thuế) hoặc nhiều thành phố khác của châu Âu như Paris, Berlin, Geneve với giá vé chỉ từ 19.233.000 VND (đã bao gồm thuế).

S5twYmR2.jpg

Đặt chân đến London, nếu chỉ có đủ thời gian cho một cuộc khám phá duy nhất, thì đó chính là trượt băng ở Somerset House. Từ 11-11 đến 11-01-2015, sân băng được xem là một trong những nơi trượt băng đẹp nhất London mở cửa chào đón mọi du khách tham quan và vui chơi.

Trong khuôn viên của một tòa lâu đài cổ kính từ thế kỷ 18, bạn sẽ được khám phá sân băng trên nền giai điệu của các DJ nổi tiếng thế giới. Sau đó, hãy cùng dạo bước tham quan những cửa hàng giáng sinh được dựng lên đặc biệt cho dịp lễ này, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được những món quà dành cho gia đình trong dịp lễ hội đặc biệt cuối năm.

Còn nếu bạn chỉ có rất ít thời gian và muốn trải nghiệm nhiều không khí cùng một lúc, từ mua sắm, ăn uống và khu vui chơi, thì Hyde Park chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Từ 21-11đến 04-01-2015, không gian nơi đây được biến hóa thành một khu chợ giáng sinh đầy màu sắc với những căn nhà gỗ nhỏ, một vòng đu quay thật lớn cùng với nhiều trò chơi mang đậm màu sắc giáng sinh, đủ để làm vui lòng mọi gia đình.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có đủ thời gian tận hưởng chuyến đi dài ngày cho mùa đông năm nay, và có cơ hội khám phá những trò chơi mùa đông.

Tận hưởng không khí mùa đông tại đỉnh núi Alpes của nước Pháp phủ đầy tuyết trắng, tại khu nghỉ mát nổi tiếng Megevee nằm gần đỉnh Mont Blanc với độ cao 4,805m và chỉ cách một giờ di chuyển từ sân bay Geneve.

Sau những giờ vui đùa thỏa thích cùng với tuyết trắng, trở về khu nhà gỗ ấm áp, thư giãn trong hơi ấm lan tỏa từ phòng xông hơi rồi cùng đoàn viên bên chiếc lò sưởi ấm áp.

Còn gì thích bằng sau cái cảm giác lạnh buốt ngoài trời, bên lò sưởi hồng, gia đình cùng thưởng thức buổi tối nhẹ nhàng với món phô mai raclette nướng truyền thống vừa béo vừa thơm, thêm ly rượu vang nồng đượm, ấm bụng và ấm lòng trong những ngày đông. Đó sẽ là những kỷ niệm ấn tượng mà bạn có được khi du lịch đến châu âu vào mùa đông.

Trải nghiệm, tận hưởng và chào đón một mùa lễ hội thật vui vẻ, đừng bỏ qua cơ hội giá vé ưu đãi mùa đông châu Âu với Air France.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên