21/11/2014 08:00 GMT+7

​Học lập trình – Rinh lương khủng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - “Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” - Chương trình hợp tác giữa Hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế Aprotrain – Aptech và các doanh nghiệp CNTT uy tín chính thức khởi động ngày 20-10-2014.

Một tháng sau khi khởi động chương trình đã có rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia và 15 ứng viên đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, trở thành lập trình viên tiềm năng của doanh nghiệp.

Theo tính toán của Bộ Thông tin – Truyền thông, đến năm 2020 nước ta cần đến 1 triệu chuyên gia CNTT chất lượng cao trong khi chỉ 2/3 trường Đại học đào tạo ngành này. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức với các nhà hoạch định giáo dục.

Không thể kiên nhẫn chờ đợi giải pháp của Bộ Giáo dục, nhiều doanh nghiệp và sinh viên chủ động tìm hướng đi mới cho mình.

xBoZDPF8.jpg

Bạn Ngô Anh Tuấn (vừa tốt nghiệp khoa Tài chính – Doanh nghiệp trường CĐ Kinh tế Kỹ Thuật Công nghiệp) chia sẻ: “Mặc dù theo học ngành Tài chính nhưng đam mê của mình vẫn là CNTT. Qua 1 người bạn mình biết đến chương trình này nên đăng ký tham gia. Hôm nay bài thi Tiếng Anh mình làm không được tốt do kiến thức lâu không được ôn luyện nhưng mình vẫn hy vọng sẽ trúng tuyển”.

“Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” là chương trình hợp tác mới nhất của Hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế Aprotrain – Aptech với các doanh nghiệp CNTT. Một số doanh nghiệp tham gia chương trình là: Hanel Software, CleverAds, Lac Hong, IT SOL, Gameloft và nhiều doanh nghiệp khác.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên đam mê CNTT được học lập trình miễn phí trong môi trường đào tạo quốc tế còn doanh nghiệp thu hút được ứng viên tiềm năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Trong 1 tháng triển khai chương trình, lượng hồ sơ đăng ký tham gia (bằng 2 cách: trực tiếp tại địa chỉ http://www.aptech-news.com/tiemnang và tại các cơ sở của Aptech) nằm ngoài dự kiến của BTC.

Các ứng viên tham gia thi tuyển phần đông là sinh viên các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Học viện Kỹ thuật quân sự…

Các ứng viên sẽ được đọ sức ở vòng sơ tuyển với 2 môn Toán Tư duy và tiếng Anh vào ngày thứ 7 hàng tuần trong tháng với sự bảo mật tuyệt đối của đề thi và sự nghiêm túc trong toàn bộ quá trình thi.

Tham gia thi tuyển phần đông là sinh viên nhưng cũng có những ứng viên là người đã đi làm

Tính đến thời điểm hiện tại (tròn 1 tháng sau khi khởi động chương trình) đã có 200 ứng viên đăng ký tham gia và 15 ứng viên đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, trở thành lập trình viên tiềm năng của doanh nghiệp.

Có 5 ứng viên đã đạt được mức hỗ trợ có tổng trị giá lên tới 75 triệu đồng là: Tạ Hà Bắc, Nguyễn Đỗ Thái Dương, Nguyễn Khương Duy, Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú.

Ngô Chí Hiếu và Đặng Đức Tú – 2 lập trình viên tiềm năng nhận được hỗ trợ tài chính từ doanh nghiệp

Bạn Nguyễn Đỗ Thái Dương – Chàng tân sinh viên Aptech tâm sự: “Mình vừa nhận được hỗ trợ 15 triệu VNĐ trong 24 tháng đào tạo tại Aptech. Ban đầu mình ngắm vào mức hỗ trợ toàn phần cơ, nhưng đề tiếng Anh khoai quá nên mặc dù nhận được hỗ trợ thì vẫn vui, tuy nhiên cũng có phần hơi thất vọng. Quan trọng nhất là sau 2 năm nữa mình sẽ không phải lo tìm việc làm”.

Chương trình “Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” mới chỉ ở chặng đường đầu tiên và hành trình tìm kiếm ứng viên tiềm năng còn kéo dài tới 31-12-2014.  Nhanh tay đăng ký để quẳng gánh lo tìm việc và hăng say học tập nhé!

Thông tin bổ sung

“Tuyển dụng lập trình viên tiềm năng” là chương trình hợp tác giữa hệ thống đào tạo lập trình viên Quốc tế và các doanh nghiệp CNTT uy tín diễn ra từ 20-10 đến 31-12-2014.

Ứng viên trúng tuyển sẽ được ký cam kết tuyển dụng với mức lương tối thiểu 5.000.000VNĐ/tháng sau khi kết thúc 24 tháng đào tạo chuyên ngành tại Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain – Aptech cùng chi phí hỗ trợ hàng tháng. 

Đăng ký trực tiếp tại địa chỉ www.aptech-news.com/tiemnang hoặc tại các cơ sở của Aptech: - Tòa nhà Aptech, 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội - Điện thoại: (04) 36 658 855 - Tòa nhà Aptech, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: (04) 37 623 654 - Tòa nhà Aptech, số 32, đường D2, Bình Thạnh – Điện thoại: (08) 35 129 620

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên