18/11/2014 00:10 GMT+7

​Học bổng đại học 2015 của Chính phủ Singapore

Nguồn: Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội
Nguồn: Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội

Cần biết - Theo thông báo của Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội, đợt tuyển sinh viên cho học bổng toàn phần bậc đại học năm học 2015-2016 của Chính phủ Singapore đã bắt đầu khởi động.

Theo đó, đối tượng tuyển là các sinh viên xuất sắc do chính phủ các nước ASEAN đề cử. Sinh viên được cấp học bổng sẽ theo học đại học chính quy (không bao gồm ngành y, nha khoa, kiến trúc và luật) tại một trong các trường đại học của Singapore là trường Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS) hoặc trường Đại học Quản trị Singapore (SMU).

Học bổng được trao dựa trên thành tích và năng lực học tập của các ứng cử viên. Sinh viên muốn đăng ký dự thi học bổng này phải được cơ quan đại diện nước mình duyệt hồ sơ và đóng dấu.

W4enV5cC.jpg

Ứng viên có thể tìm hiểu cụ thể về điều kiện dự tuyển, các bước tiến hành đăng ký và điều khoản học bổng tại trang web của Bộ Ngoại giao Singapore: http://www.scp.gov.sg/content/scp/scholarships/singapore_scholarship.html

Hạn chót để Đại sứ quán Singapore nhận hồ sơ đăng ký hợp lệ là ngày 12/12/2014.

Học bổng Singapore do cựu Thủ tướng Singapore Goh Chok Tong khởi xướng tại Hội nghị thượng đỉnh ASEAN lần thứ 6 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12/1998, nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên xuất sắc từ các nước thành viên ASEAN có cơ hội học tập tại một nền giáo dục có chất lượng.

Nguồn: Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên