31/10/2014 17:00 GMT+7

​Xóa tan sạm da tại nhà bằng trái cây

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Da bị sạm do một vài nguyên nhân như: ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm, ăn uống không hợp lý… Hãy bớt chút thời gian để làm mờ đi những vết sạm đáng ghét.

Trái cây là một nguồn dinh dưỡng hiệu quả. Ngoài việc ăn nhiều trái cây để bổ sung trực tiếp cho cơ thể, bạn cũng có thể sử dụng trái cây để làm các loại mặt nạ đắp ngoài da. Kết hợp cả trong lẫn ngoài sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng, mềm mại, xóa tan các vết sạm trên da. Dưới đây là một số bí quyết bạn có thể tham khảo:

Dưa leo

Dưa leo được coi là một trong những loại trái cây được chị em sử dụng nhiều nhất để làm đẹp da. Vì cách đắp mặt nạ bằng dưa leo vừa hiệu quả lại vừa đơn giản.

a2rjrPyr.jpg

Lấy một trái dưa leo rửa sạch, để cả vỏ, hạt, thái nhỏ nghiền nhuyễn, ép lấy nước cốt để tủ lạnh dùng trong ngày, 2 - 3 lần. Rửa mặt sạch, sau đó bôi nước cốt dưa leo lên mặt. Sau 30 phút thì rửa lại bằng nước mát. Bạn cũng có thể thái dưa leo thành từng lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên da.

Nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội, từ lâu thường được coi là thần dược của phái đẹp vì tác dụng diệu kỳ của nó đối với da dẻ. Cách đắp mặt nạ bằng nha đam cũng không có gì phức tạp nên chị em hãy tận dụng nó nhé. Nha đam gọt bỏ vỏ một mặt lá, dùng muỗng cà phê nạo lấy nhựa trộn đều cùng với nước vo gạo (đã để lắng, gạn sạch). Trước khi đi ngủ, dùng bông gòn thoa nước cốt nha đam lên mặt, sau 30 phút rửa sạch lại bằng nước sạch.

Đu đủ

Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ong và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch sẽ có có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn

Cà chua

Cà chua có tác dụng chống lão hóa da rất tốt. Vậy hãy tận dụng nó ngay bây giờ bạn nhé. Trước tiên, chọn quả cà chua chín mọng, cắt thành lát mỏng hoặc lấy cà chua bỏ hạt nghiền nhuyễn, đắp lên vùng da bị sạm trong 30 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể bổ sung thêm 1 ly nước cà chua ép mỗi ngày. Tuy nhiên, một điều bạn nên lưu ý là cà chua dễ gây dị ứng với những làn da nhạy cảm.

Mướp đắng

Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, có tác dụng làm se lỗ chân lông và giúp da trơn bóng. Lấy mướp đắng bỏ hạt, thái miếng, nghiền nhuyễn trộn đều với trứng gà đắp lên da. Mỗi tối trước khi đi ngủ rửa mặt sạch, lau mặt khô rồi lau nhẹ lại bằng nước hoa hồng. Sau đó bôi hỗn hợp khổ qua - trứng gà lên mặt, khi khô thì phết lớp thứ hai thành mặt nạ. Sau đó thì lột bỏ, rửa lại bằng nước sạch.

Trên đây chỉ là một số trái cây mà các bạn dễ tận dụng và cũng dễ làm thôi nhé. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm, còn rất nhiều trái cây khác cũng rất tốt cho da.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang với các thành phần làm đẹp từ tự nhiên như: Tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nhung hươu, dầu gấc; kết hợp với bốn vị dược liệu quý là Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu,…  giúp cân bằng nội tiết tố, bổ máu, lưu thông máu tốt, loại bỏ các nguyên nhân gây lão hóa da, xua tan các vết nám, sạm và tàn nhang, giúp cho làn da chị em phụ nữ trở nên mịn màng và sáng đẹp hơn. Nhờ vậy, Sắc Ngọc Khang ngày càng dành được cảm tình cũng như sự tin tưởng của phái đẹp…

Sắc Ngọc Khang – Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên