31/10/2014 08:00 GMT+7

​Thành công đầu của một chương trình liên kết quốc tế bậc đại học

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với hơn 120 sinh viên trúng tuyển và theo học trong khóa tuyển sinh đầu tiên năm 2013, chương trình Cử nhân Kinh doanh do trường ĐH Tài chính – Marketing liên kết với ĐH Help (Malaysia) đào tạo.

Có gần 200 sinh viên trúng tuyển trong năm học 2014 và trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho sinh viên theo học các lĩnh vực tài chính, kế toán, kinh doanh quốc tế và marketing.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng chương trình cử nhân kinh doanh liên kết  BA HELP khóa 02, năm học 2014-2015

Là một trong hai trường đại học lớn nhất thuộc Bộ Tài chính Việt Nam với bề dày thành tích trên 38 năm thành lập và phát triển, trong chiến lược hội nhập quốc tế của mình, trường ĐH Tài chính – Marketing (UFM) đã tiếp xúc và hợp tác với ĐH Help - một trong những ĐH hàng đầu của Malaysia và khu vực Đông Nam Á.

Chương trình Cử nhân Kinh doanh mà UFM chọn liên kết đào tạo là chương trình đào tạo đại học đã đạt tiêu chuẩn liên thông với những trường đại học lớn của Anh, Úc mà ĐH Help đã dày công đúc kết.

Ấn tượng qua năm học đầu tiên

Với sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc từ cả hai trường, một năm qua, chương trình Cử nhân Kinh doanh quốc tế đã đạt được nhiều mục tiêu đề ra.

Trong đó, nếu như sự thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh là điều kiện tiên quyết để sinh viên có cơ hội đi xa hơn trên con đường học đại học quốc tế của mình, thì hơn 90% sinh viên khóa 1 của chương trình đã thành công trong năm học tiếng Anh đầu tiên với kết quả đạt được trình độ tương đương IELTS 6.0 và sẵn sàng cho những năm học chuyên môn kế tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Bên cạnh khả năng ngoại ngữ của sinh viên được nâng cao rõ rệt, trải qua năm học đầu tiên trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế năng động, việc tiếp xúc hàng ngày với các phương pháp giảng dạy tiên tiến cũng như trau dồi liên tục các kỹ năng mềm đã giúp các bạn sinh viên khóa 1 giờ đây trở nên tự tin hơn, các cách nhìn nhận vấn đề, cách tư duy và cách học cũng chủ động và sáng tạo hơn.

Chính vì vậy, ấn tượng đặc biệt của kết quả tuyển sinh năm 2014 là một số trường hợp sinh viên thi đậu vào hệ đại học chính quy của trường UFM nhưng vẫn làm đơn xin chuyển sang học chương trình Cử nhân Kinh doanh quốc tế liên kết với ĐH Help, cho thấy chương trình đã tạo được niềm tin nhất định nơi người học.

Con đường học vấn và nghề nghiệp rộng mở

Không chỉ dừng lại ở tấm bằng cử nhân, các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp nếu có mong muốn tiếp tục con đường học vấn, sẽ được học lên bậc cao hơn hoặc chuyển tiếp sang học các chương trình của các ĐH danh tiếng của Hoa Kỳ, Anh, Úc...

Trong diễn văn khai giảng năm học 2014 -2015, Nhà giáo ưu tú, PGS. TS. Hoàng Trần Hậu, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng UFM đã tin tưởng: “Đây là chương trình đào tạo quốc tế với chất lượng vượt trội, mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến trên thế giới với chi phí tiết kiệm và hiệu quả.

Chương trình học không chỉ mở ra những lựa chọn đa dạng về ngành học, lĩnh vực nghiên cứu mà còn mang đến cho sinh viên những cơ hội tuyển dụng – phát triển sự nghiệp tuyệt vời”.

Với tấm bằng Cử nhân Kinh doanh chuẩn quốc tế và môi trường học tập năng động, tiên tiến, các sinh viên tốt nghiệp sẽ chủ động đón đầu cơ hội và gặt hái thành công trong một thị trường lao động rộng mở, tự do dịch chuyển khi Cộng đồng Kinh tế ASEAN hình thành trong thời gian tới.

Bên cạnh liên kết đào tạo bậc cử nhân, UFM với thế mạnh đào tạo về các chuyên ngành tài chính, marketing từ lâu cũng đã liên kết với ĐH HELP trong việc triển khai các chương trình MBA quốc tế định hướng Kinh doanh, Marketing, Tài chính… được thiết kế đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho người học. Đây cũng là một cơ hội để các bạn sinh viên sau khi có được tấm bằng cử nhân, có thể chọn cách vừa làm vừa học để theo đuổi lên cao hơn nữa con đường học vấn của mình.

 

Các chương trình đào tạo tại Trung tâm Hợp tác Quốc tế, Trường ĐH Tài chính – Marketing 1. Cử nhân kinh doanh (ĐH HELP, Malaysia) 2. Thạc sĩ QTKD định hướng Marketing, Tài chính, Kinh doanh quốc tế (ĐH HELP) 3. Thạc sĩ QTKD định hướng Tài chính (ĐH Northwestern Polytechnic, USA) 4. Liên thông cử nhân 2+2: ĐH Westminster (UK), Newcastle College và Teesside University (UK), ĐH Northwestern Polytechnic (USA)

Thông tin chi tiết xin liên hệ: P.504B, 2C Phổ Quang, P.2, quận Tân Bình Hotline: 0983 373 450 - 0936 317 204

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên