29/10/2014 09:30 GMT+7

​Ưu đãi khách hàng VIP theo cách của… Viettel

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thẻ chăm sóc sức khoẻ toàn diện không chỉ dùng cho khách hàng mà còn với người thân của họ, cộng “Dặm thưởng” với Bông Sen vàng của Vietnam Airlines nhưng bổ sung “cách của Viettel”… là những ưu đãi trong chương trình mới.

Theo chương trình chăm sóc khách hàng VIP năm 2014 mới được Viettel công bố, nhà mạng này triển khai chương trình tặng 3 loại thẻ ưu đãi đặc biệt. Thứ nhất là thẻ chăm sóc sức khỏe toàn diện với những ưu đãi về dịch vụ khám, chữa bệnh tại các bệnh viện uy tín trong nước.

Theo đó, khách hàng VIP (khách hàng quan trọng) của Viettel sẽ được khám định kỳ để kiểm tra tổng quát mọi thông số chung, thị lực, công thức máu, đường huyết lúc đói, bộ mỡ trong máu, Creatinine, viêm gan siêu vi B…

Nếu phải điều trị nội trú tại các bệnh viện (dưới 60 ngày), khách hàng sẽ được chi trả mức tối đa là 150 triệu đồng. Viettel còn mở riêng một đầu số điện thoại chuyên giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các ưu đãi về y tế của mình.

Chưa hết, trong trường hợp khách hàng thấy các quyền lợi về chăm sóc y tế không phù hợp với mình, họ có thể chuyển cho người thân trong gia đình. Thẻ này còn có giá trị như một chứng nhận bảo hiểm du lịch toàn cầu, giúp người dùng đảm bảo chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, tai nạn cá nhân khi đi nước ngoài..

svNUtVHt.jpg

Thông thường các chương trình ưu đãi về y tế cho khách hàng VIP của mình chủ yếu dừng lại ở việc ưu đãi chi phí khi đến khám chữa bệnh ở một số cơ sở y tế và cho chính bản thân khách hàng.

Riêng Viettel nâng từ ưu đãi chi phí khám chữa bệnh lên chăm sóc sức khỏe nên việc đàm phán với đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ phức tạp hơn rất nhiều và chi phí cũng tăng cao.

Loại thẻ thứ hai được Viettel đưa ra dùng cho ưu đãi dịch vụ hàng không với Vietnam Airlines (VNA). Theo đó, tuỳ mức cước sử dụng, Viettel sẽ tặng số dặm xét hạng để khách hàng có thể thăng hạng trước thời hạn. Số cước sử dụng của khách hàng mỗi tháng sẽ tương đương dặm để quy đổi ra các ưu đãi của VNA.

Loại thẻ thứ 3 được Viettel tặng khách hàng dịp này là ưu đãi dành cho khách sạn và du lịch cao cấp. Với thẻ mang tên “Accor Advantages Plus”, các khách hàng VIP của nhà mạng này sẽ được ưu đãi đặc biệt tại chuỗi nhà hàng, khách sạn thuộc hệ thống của Tập đoàn Accor ở Việt Nam và châu Á Thái Bình Dương trong 1 năm. Mức ưu đãi về ẩm thực lên đến 50%, đặt phòng khách sạn cao nhất là 60%, dịch vụ thuê phòng hội nghị khoảng 15%...

Điểm đặc biệt khác trong chương trình tặng 3 loại thẻ nói trên là áp dụng với cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Trước đó, trong ngành viễn thông di động, việc áp dụng ưu đãi chủ yếu thực hiện với khách hàng cá nhân, ít thực hiện với tổ chức vì liên quan đến quản lý cơ sở dữ liệu khá phức tạp. Viettel là thương hiệu viễn thông di động hiếm hoi thực hiện thành công chính sách kép này.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên