28/10/2014 08:00 GMT+7

​À La Carte Đà Nẵng Beach – Sự lựa chọn là của bạn!

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Tọa lạc tại vị trí vàng trên đại lộ chính của thành phố Đà Nẵng, À La Carte Đà Nẵng Beach là mô hình khách sạn hàng đầu tại Việt Nam cung cấp tất cả dịch vụ theo dạng cộng thêm linh hoạt.

Du khách chỉ phải chi trả cho những gì muốn hoặc cần. Điều đó có nghĩa du khách có thể cá nhân hóa kỳ nghỉ với một mức giá hợp lý khi tận hưởng các dịch vụ 5* tại đây.

GPQi62Xt.jpg

Sở hữu thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ biển và văn hóa bản địa, tất cả phòng tại khách sạn đều rộng rãi, có tầm nhìn hướng biển với khu vực bếp và không gian sống riêng biệt. Ẩm thực tại khách sạn vô cùng đa dạng với các món ăn đặc trưng của Việt Nam, phương Đông, phương Tây tại nhà hàng Bites và Delicious giúp du khách dễ dàng tìm thấy khẩu vị của riêng mình.

5xk6x1ro.jpg

Đặc biệt, À La Carte sở hữu hồ bơi vô tận trên tầng thượng mang đến cho du khách những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh từ tầng 24 và nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thành phố Đà Nẵng trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng. Khu vực Bar The Top với âm nhạc đương đại sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho du khách với lịch hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, Spice Spa với từng chủ đề riêng sẽ giúp du khách có những trải nghiệm độc đáo. Với các du khách đi theo dạng gia đình, À La Carte có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhiều hoạt động mang tính giáo dục cùng nhân viên vô cùng dí dỏm và hài hước.

Địa chỉ: Giao lộ Võ Nguyên Giáp – Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0511 3 959 555 - Email: reservation-dn@alacarteliving.com

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên