26/10/2014 01:10 GMT+7

​Tự tin khi có làn da đẹp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Một làn da đẹp mịn màng, khỏe khoắn luôn là ước muốn của tất cả chị em phụ nữ. Bởi khi có làn da đẹp họ sẽ có được thêm nhiều điều khác nữa…

Tự tin, thành công và hạnh phúc

Qua cuộc khảo sát ở 100 phụ nữ, có hơn 90% chị em cho rằng một làn da đẹp sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Và chính sự tự tin ấy mang đến sự thành công trong công việc cũng như vun vén hạnh phúc gia đình.

7Nx4e841.jpg

Khi có được một làn da đẹp chị em phụ nữ không phải e ngại trong giao tiếp với bất kỳ ai và bất kỳ môi trường nào. Họ luôn tự tin tỏa sáng bởi lúc nào trông họ cũng trẻ hơn so với tuổi của mình. Đồng thời chính nét rạng ngời trên gương mặt giúp người phụ nữ trông khỏe khoắn và năng động hơn.

Bí quyết để làn da tươi trẻ, mịn màng

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có một bí quyết để giữ gìn làn da của mình tươi trẻ, mịn màng theo thời gian. Bởi như các cơ quan khác trong cơ thể, da cũng bị lão hóa theo tuổi tác.

Với chị em phụ nữ làm đẹp và bảo vệ da từ bên ngoài là cần thiết nhưng vẫn chưa đủ. Bởi một làn da khỏe mới là một làn da đẹp. Chính vì thế, một chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý là điều cần thiết.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc da cần phải kết hợp bổ sung những dưỡng chất mà cơ thể mất đi. Ví dụ như: Lượng collagen bị hao hụt hàng năm, bổ sung thực phẩm giàu estrogen thực vật để cân bằng nội tiết tố giúp da căng mịn (có nhiều trong mầm đậu tương), chất chống lão hóa như L-Cystin, chất giúp giữ ẩm tái tạo da có trong Omega3 - lô hội…Hãy luôn nhớ rằng nuôi dưỡng từ bên trong là nền tảng vững chắc cho một làn da đẹp.

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh - Bổ máu, tăng cường lưu thông máu, cải thiện tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên