26/10/2014 01:10 GMT+7

​Nỗi lo về vòng một của chị em phụ nữ sau sinh

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sinh con là thiên chức và cũng là niềm hạnh phúc của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thiên chức ấy, phụ nữ phải đối mặt với những nỗi niềm khó nói, trong đó có “nỗi niềm vòng một”.

Vòng một “xuống cấp” sau sinh – nỗi niềm chung

Chị V.T.T.T (Bình Thạnh, TP.HCM) buồn rầu nhớ lại: “Sau khi sinh con xong, vòng một của tôi bị nhỏ đi, mềm và xệ hơn thời con gái. Lúc đó, tôi chỉ biết cố gắng lựa chọn những chiếc áo ngực nào có thể hạn chế được sự chảy xệ của vòng một”.

Thực tế, không phải chỉ có chị T.T bị thay đổi vòng một sau sinh mà đó dường như là nỗi niềm chung của đa số những phụ nữ đã từng ít nhất một lần làm mẹ, với các tình trạng thường gặp như: chảy xệ, mềm, nhão, nhỏ dần, kém săn chắc…

MDrcjrIk.jpg

Khi vòng một trở nên “xập xệ” - tất nhiên, đều khiến chị em phụ nữ lo lắng! Có người lo bị chồng chê. Người lo sẽ bị đồng nghiệp “chú ý” khi quay trở lại công việc. Người ngại những cuộc gặp gỡ vì không biết mặc gì cho đẹp, mặc gì để không lộ khuyết điểm vòng một sau sinh… Và dù có được người thân cảm thông, trấn an hay động viên đi nữa thì những người phụ nữ vẫn không thể xóa bỏ ý nghĩ tự ti về vòng một của bản thân mình.

Gian nan tìm lại sự quyến rũ

Trước thực tế ấy, nhiều phụ nữ đã quyết tâm tìm giải pháp để khắc phục khuyết điểm vòng một sau sinh. Tuy nhiên, con đường tìm lại vẻ đẹp ấy không hề đơn giản mà còn lắm những gian nan.

Một số phụ nữ tìm đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhiều chị em khác lại rất sợ “dao kéo” và cũng không biết địa chỉ nào thực sự đáng tin cậy. Một số chị em khác vì quá nóng lòng, không dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn giải pháp nào cho phù hợp với mình nên cuối cùng, không những “tiền mất” mà “tật còn mang”.

Niềm hy vọng của chị em phụ nữ

Trước những thực tế ấy, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra những giải pháp “nhẹ nhàng” và hiệu quả hơn cho các chị em. Một trong những thành tựu khoa học hiện nay đó là việc khám phá và nghiên cứu thành công tác dụng của Pueraria mirifica (còn gọi là sâm tố nữ hay Kwao Krua trắng) xuất xứ từ Thái Lan. Đây được coi như niềm hy vọng mới cho các chị em trong việc khôi phục vẻ đẹp vòng một sau sinh.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

Đào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ!

Điện thoại tư vấn 1900 6033 Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.hoathienphu.com.vn   Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên