25/10/2014 12:00 GMT+7

​Tăng kích thước vòng một an toàn từ thiên nhiên

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vòng một là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp, nét quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vòng một đầy đặn, căng tròn như ý.

Nếu như trước đây, những chị em phụ nữ có vòng một khiêm tốn chỉ thường nghĩ đến một biện pháp duy nhất là phẫu thuật nâng ngực thì hiện nay, chị em có thêm nhiều biện pháp tăng kích thước vòng một khác “nhẹ nhàng” hơn để không phải đụng tới dao kéo.

Kích thước vòng một ảnh hưởng đến tâm lý phụ nữ

Hầu hết mọi phụ nữ đều mong muốn có vòng một đầy đặn. Hơn nữa, một nghiên cứu đáng tin cậy cho thấy, có hơn 70% đàn ông trên thế giới thừa nhận rằng họ luôn bị cuốn hút nhanh chóng bởi những phụ nữ có bộ ngực đầy đặn, căng tròn – tất nhiên sự căng tròn, đầy đặn ở đây phải cân đối với các chỉ số về chiều cao, cân nặng, số đo vòng hai, vòng ba… Và các đấng mày râu cũng mong muốn người bạn đời của mình cũng sở hữu bộ ngực đầy đặn, hấp dẫn như thế.

V4YpnDMO.jpg

Chính vì vậy, khi có vòng một đầy đặn, cân đối, chị em phụ nữ bao giờ cũng cảm thấy tự tin hơn - khi diện đồ đẹp, khi giao tiếp hay trong công việc và cả trong đời sống vợ chồng. Ngược lại, khi không may sở hữu một vòng một “khiêm tốn” hay chảy xệ thì chị em lại vô cùng thiếu tự tin, buồn phiền, thậm chí cảm thấy thất vọng.

Chẳng hạn như chị Lan (25 tuổi, quận 2, TP.HCM) chia sẻ rằng: “Vòng một lép kẹp khiến tôi không tự tin để mặc những bộ đồ gợi cảm khi đi chơi, đi tiệc tùng. Có lúc công ty tổ chức cuộc thi biểu diễn thời trang cho chị em phụ nữ nhân ngày 20-10 tôi cũng chẳng tự tin để tham gia. Còn biện pháp phẫu thuật thì tôi không dám nghĩ tới vì chi phí bỏ ra quá tốn kém mà rủi ro cũng chẳng phải nhỏ… ”.

Tăng kích thước vòng một từ thảo dược

Từ mong ước chính đáng của mọi phụ nữ trên thế giới về việc cải thiện kích thước vòng một, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và khám phá ra những loại thảo dược từ thiên nhiên có khả năng cải thiện kích thước vòng một. Trong đó, sâm tố nữ (hay còn gọi là Kwao Krua trắng) được coi như “thần dược” đối với việc làm đẹp và tăng kích thước vòng một cho chị em phụ nữ.

Từ rất nhiều những nghiên cứu, các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được rằng: Sâm tố nữ có chứa hoạt chất Phyto-estrogen hay còn gọi là “estrogen thực vật”, có đặc tính tương tự với nội tiết tố nữ, có khả năng thúc đẩy hoạt động của nội tiết tố nữ mạnh hơn gấp 3.000 lần so với tinh chất mầm đậu nành. Hoạt chất này cũng giúp tăng sản sinh collagen, làm tăng sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực. Nhờ vậy, vòng ngực trở nên săn chắc, đầy đặn và quyến rũ hơn.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên. Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

Đào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ!

Điện thoại tư vấn 1900 6033 Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.hoathienphu.com.vn    Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên