25/10/2014 12:00 GMT+7

​Suy giảm sinh lý nữ, đâu là nguyên nhân?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thực tế, có nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi bước vào độ tuổi 30 là lúc phụ nữ có cảm nhận tốt nhất về chuyện chăn gối vợ chồng.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi lại nhận thấy mình không còn hứng thú với chuyện đó. Bởi lẽ, cuộc sống không chỉ có tận hưởng mà còn rất nhiều yếu tố chi phối hằng ngày, nào là chuyện con cái, nhà cửa, công việc… và cả sự khắc nghiệt của thời gian nên có tác động rất lớn đến đời sống tâm, sinh lý của phụ nữ.

jl4BLAF3.jpg

Những yếu tố ấy gây nên nhiều xáo trộn trong cuộc sống của họ, nhất là đời sống chăn gối với tình trạng suy giảm sinh lý. Nguyên nhân gây ra tình trạng này phải kể đến đó là:

Rào cản tâm lý

Sau khi sinh, đa số phụ nữ có sự “tuột dốc” rõ rệt về nhan sắc: cơ thể không còn thon gọn, săn chắc, bụng ngấn mỡ, da khô, nhăn, sạm, đàn hồi kém… Cộng thêm thời gian dành cho bản thân eo hẹp, lơ là chăm sóc sắc đẹp dẫn các chị em có tâm lý tự ti mặc cảm, không còn tự tin vào bản thân. Sợ già, sợ xấu, sợ bị chồng chê là nỗi niềm của hầu hết các chị em.

Trầm cảm, mệt mỏi

Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng mọi lúc, mọi nơi. Họ cảm thấy bản thân quá nhiều việc phải làm, họ phát bực vì thiếu thời gian để cân bằng cuộc sống. Sự căng thẳng, mệt mỏi làm mất đi sự thân mật, gần gũi cả về thể xác lẫn tinh thần của vợ chồng. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy vợ chồng là người cha, người mẹ với nhiều trách nhiệm với con cái chứ không phải là đôi tình nhân chăm sóc cho mình và cho nhau.

Suy giảm nội tiết tố

Phụ nữ sau khi lập gia đình, việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ khiến người phụ nữ cảm thấy đời sống tình dục như rơi vào vực thẳm. Bên cạnh đó, sự thay đổi này phải kể đến việc sản sinh hoóc môn của phụ nữ ở giai đoạn bước qua tuổi 30 vô cùng phức tạp.

Sau khi sinh, sự bận rộn chăm sóc con cái cũng khiến người mẹ “bỏ rơi” chuyện giường chiếu. Tới khi con cái đủ lớn, sự nghiệp ổn định, người phụ nữ có chút thời gian cho bản thân thì đã bước vào độ tuổi trên dưới bốn mươi, giai đoạn tiền mãn kinh. Khi đó, chuyện vợ chồng vẫn không tiến triển vì lượng nội tiết tố nữ estrogen và testosterone giảm sút nghiêm trọng.

Thắp lại ngọn lửa yêu

Bạn không thể giải quyết vấn đề nào nếu không biết rõ nguyên nhân của nó.

Nếu đó là nguyên nhân phát sinh từ vợ chồng, vợ chồng cần ngồi lại với nhau để tìm hướng giải quyết. Bạn cũng đừng ngại tâm sự hay tìm sự tư vấn từ bạn bè, người thân hoặc các chuyên gia tâm lý.

Nếu đó là do bạn “đánh mất mình” vì suy giảm nội tiết tố, gặp phải rào cản tâm lý, trầm cảm mệt mỏi, bạn nên chiều chuộng chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Bạn nên biết rằng, dinh dưỡng chính là nền tảng của sức khỏe, sắc đẹp và tuổi trẻ. Bạn phải thay đổi ngay thực đơn với các dưỡng chất chống oxy hóa như sản phẩm từ đậu nành, vitamin, collagen, L-cystin, Omega …không chỉ bổ sung nội tiết tố từ thiên nhiên mà còn giúp chống lão hóa, làm đẹp từ bên trong – cho vẻ đẹp trẻ hơn so với tuổi, trả lại sự tự tin của các chị em.

Tuy nhiên, dưỡng chất dễ bị mất đi qua các khâu chế biến, dẫn đến khó đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất từ viên uống được đánh giá là biện pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, dài lâu được nhiều phụ nữ lựa chọn hiện nay.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. - Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên