25/10/2014 12:00 GMT+7

​Kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp Sắc Ngọc Khang

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với thành phần tự nhiên, an toàn cho da, công thức hiệu quả - kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp Sắc Ngọc Khang là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về da.

Ngày nay, khi mức sống ngày một cao, thì phụ nữ càng trông đợi nhiều hơn vào một phương pháp làm đẹp. Một sản phẩm giải quyết được nhiều vấn đề về da là một lựa chọn tối ưu của nhiều phụ nữ. Bởi sử dụng quá nhiều sản phẩm dưỡng da cũng là một sai lầm khiến da không khỏe mạnh và sáng đẹp như ý.

Với thành phần tự nhiên, an toàn cho da, công thức hiệu quả - kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp Sắc Ngọc Khang là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về da.

Xu hướng mới của việc chăm sóc da - xu hướng từ thiên nhiên

Ngày nay, khi quá nhiều sản phẩm làm đẹp sử dụng hóa chất khiến chị em lắc đầu ngán ngẩm, thì một sản phẩm chăm sóc da an toàn từ thiên nhiên trở thành một xu hướng.

Hàng ngày, chỉ cần lướt qua các trang báo mạng trực tuyến, bạn lập tức có thể tìm được hàng ngàn bài viết "tố cáo" những công thức hóa học trong sản phẩm chăm sóc da khiến da ngày càng xấu xí. Bạn không thể chấp nhận được việc phó thác làn da yêu quý của mình cho một sản phẩm không an toàn? Sắc Ngọc Khang là một giải pháp cho bạn.

x7vJ2AQA.jpg

Với thành phần từ thiên nhiên (tinh chất hoa anh đào, tinh chất hoa súng, dầu macadamia, vitamin C,...), Sắc Ngọc Khang giúp làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang, ức chế hình thành sắc tố đen, giúp da đều màu, trắng mịn và hạn chế tác động của tia UV, chống nắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp làn da luôn trẻ đẹp. Kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp Sắc Ngọc Khang đảm bảo an toàn cho mọi làn da dù là nhạy cảm nhất.

Công thức hiệu quả đã được kiểm chứng

Nếu bạn đã từng là nạn nhân của các loại kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường, bạn sẽ hiểu được vì sao rất nhiều báo chí lên án việc sản xuất các sản phẩm này. Không những không an toàn cho làn da, nhiều phụ nữ đã phải trả giá đắt khi tin tưởng vào khả năng "làm trắng kỳ diệu" của những loại sản phẩm này. Bạn chỉ có một làn da, hãy chăm sóc làn da đó đúng cách để không phải hối hận vì "ham rẻ" mà giết chết làn da của mình.

Csd6gr1D.jpg

Được nghiên cứu, xây dựng và phát triển công thức qua nhiều năm, kem Sắc Ngọc Khang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN và không dùng chất bảo quản chứa Paraben nên an toàn cho da và không có tác dụng phụ. Hiệu quả của sản phẩm kem Sắc Ngọc Khang đã được kiểm chứng.

Thành phần cao cấp

Với nguồn nguyên liệu cao cấp chủ yếu được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới như: Tinh chất hoa anh đào (Nhật Bản), tinh chất hoa súng (Pháp), Undecylenoyl Phenylalanine (Pháp), dầu macadamia (Nhật Bản)... Kem Sắc Ngọc Khang cam kết mang lại cho phụ nữ Việt một sản phẩm chất lượng từ nguyên liệu, công thức đến hiệu quả, an toàn.

Giải pháp cho những vấn đề về da

Trị nám da, tàn nhang: tinh chất hoa anh đào, hoa súng và undecylenol phenylalanin được nghiên cứu chứng minh đều có công dụng ức chế Tyrosinase, ngăn ngừa sự tạo thành các sắc tố Melanin, giảm và làm mờ các vết nám da, tàn nhang xấu xí trên da mặt.

Dưỡng trắng: Undecylenoyl Phenylalanine giúp ức chế quá trình tạo thành melanin bằng sự kết hợp của nhiều cơ chế, giúp hết các sắc tố đen, làm da trắng sáng nhanh chóng.

Bảo vệ da khỏi ô nhiễm, khói bụi và tia UV: tinh chất hoa súng giúp bảo vệ da khỏi các kích thích tố từ bên ngoài.

Dưỡng ẩm sâu cho da luôn khỏe: Dầu Macadamia và các chất dưỡng ẩm khác giúp hoạt chất thấm sâu vào da, dưỡng ẩm cho da suốt 5 giờ, bổ sung dưỡng chất và tái tạo da. Đối với làn da, việc dưỡng ẩm là một việc vô cùng quan trọng, bởi các nghiên cứu đã chứng minh làn da dầu khiến tiến trình lão hóa da diễn ra chậm hơn, giúp bạn trẻ lâu hơn so với việc sở hữu một làn da khô. Vì vậy, dù da khô hay da dầu, dưỡng ẩm cũng là một bước quan trọng.

Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da: Tinh chất hoa anh đào có khả năng tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin làm da săn chắc, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp Sắc Ngọc Khang

Kem dưỡng trắng da trị nám Sắc Ngọc Khang là giải pháp toàn diện cho những vấn đề về da khác nhau. Kem Sắc Ngọc Khang - kem dưỡng trắng da trị nám cao cấp của phụ nữ hiện đại. Bạn đã sở hữu cho mình loại kem dưỡng trắng da trị nám đang "hot" hiện nay chưa?

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 6033 Địa chỉ website: www.sacngockhang.com Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên