25/10/2014 12:00 GMT+7

​Bệnh huyết trắng và những thói quen nguy hiểm

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Cuộc sống hiện đại đòi hỏi phụ nữ phải chu toàn mọi việc từ gia đình đến sự nghiệp. Vì thế, quỹ thời gian chăm sóc bản thân trở nên hạn hẹp và thiếu chu đáo, ảnh hưởng không chỉ vẻ đẹp mà còn tới sức khỏe của phụ nữ.

Đặc biệt là những căn bệnh liên quan tới sức khỏe sinh sản như bệnh lý huyết trắng. Vậy đâu là những thói quen tiếp tay cho bệnh lý này?

Sử dụng băng vệ sinh hằng ngày không đúng cách

Chị em thường có thói quen để băng vệ sinh trong phòng tắm cho tiện lợi, thay băng vệ sinh mà không rửa tay, dùng băng vệ sinh có mùi thơm hoặc sử dụng những chiếc băng vệ sinh đã quá thời hạn sử dụng, kém chất lượng và không thường xuyên thay băng vệ sinh… Điều này sẽ khiến vùng kín dễ bị nhiễm khuẩn, trong đó có bệnh lý huyết trắng.

Lời khuyên: Sử dụng băng vệ sinh đáp ứng yêu cầu thấm hút tốt và độ thoáng khí cao để khu vực “tam giác vàng” luôn khô ráo. Thường xuyên thay băng vệ sinh, rửa tay thật sạch trước khi thay để tránh vi khuẩn xâm nhập. Bạn gái nào có làn da nhạy cảm nên sử dụng bề mặt bông mềm, trong thời gian có hành kinh nên tránh hoạt động mạnh…

Thói quen uống ít nước và nhịn tiểu             

Nhiều chị em vì ngại đứng lên lấy nước hoặc do mải mê làm việc mà quên mất rằng mình uống rất ít nước mỗi ngày và quên mất luôn cả cảm giác buồn tiểu. Việc nín nhịn và cung cấp không đủ nước cho cơ thể không chỉ gây ra bệnh lý huyết trắng mà còn ảnh hướng đến cả gan thận.

6Eom5UPu.jpg

Lời khuyên: Giải pháp cho bạn là nếu ngại đứng lên lấy nước thì mỗi lần đi lấy nước hãy lấy vào cốc to hoặc chai nước để uống được lâu và nhiều hơn. Hoặc hãy viết ra giấy ghi chú: 2 ly nước cho buổi sáng, ngay khi vừa thức dậy, 1 ly nước nửa giờ trước bữa ăn và 1 ly trước khi uống các thức uống khác như trà, cà phê…

Mặc đồ không thích hợp

Với nhiều người bạn gái có thân hình cân đối, dáng chuẩn, eo thon rất thích mặc những trang phục bó sát. Họ không biết rằng, nếu mặc đồ quá chật sẽ gây những tổn thương cho vùng kín và dễ bị nhiễm khuẩn gây ra bệnh lý huyết trắng.

Lời khuyên: Người ta nói “đẹp khoe, xấu chê” nhưng để bảo vệ sức khỏe của mình, bạn nên chọn lựa những trang phục có độ ôm vừa phải. Đẹp phải đi đôi với sự khỏe mạnh và tự tin ở bản thân.

Ngoài ra, thói quen thụt rửa sâu vùng kín hay vệ sinh kém, sinh hoạt vợ chồng không an toàn… cũng dễ gây ra bệnh lý huyết trắng ở phụ nữ.

Lời khuyên chung khi bị huyết trắng tấn công

Bệnh lý huyết trắng không nguy hiểm tính mạng, nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến chị em phụ nữ ở nhiều phương diện như: Sự tự tin, sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy, để phòng ngừa và đẩy lùi bệnh lý này, chị em nên dùng viên nang Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng kháng khuẩn, diệt ký sinh, giúp cân bằng nội tiết tố.

Chăm sóc tốt vẻ đẹp, sức khỏe của mình, người phụ nữ sẽ thành công hơn trong cuộc sống.

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin).

Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả khắc phục bệnh huyết trắng

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoangtonu.com Số GPQC: 391/2011/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên