25/10/2014 01:10 GMT+7

​Bán mật ong nguyên chất, cam kết chất lượng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Khi những cánh rừng ngày một thưa dần, diện tích đất rừng bị thu hẹp, cảnh quan thiên nhiên, môi trường dần thay đổi ảnh hưởng đến đời sống của con người cũng như của nhiều động thực vật khác.

Hình ảnh những tổ ong lủng lẳng trên cành cây, ở một vạt rừng nào đó cũng ngày một ít đi. Những người thợ rừng vốn sống bằng nghề săn mật ong rừng để vắt lấy mật nay cũng đổi nghề gần hết. Đến cả, những người thợ rừng dân tộc Gia Rai – những người thợ bắt ong chuyên nghiệp, chỉ cần nhìn thấy chỗ ong lấy mật hoa là có thể đoán biết đàn ong làm tổ nơi nào cũng lắc đầu ngao ngán, ngậm ngùi đổi nghề.

Fq1AIvE6.jpg

Ngày nay, để có được một tổ ong lấy mật trong rừng càng khó, thay vào đó chúng ta có thể tìm đến các cơ sở nuôi ong lấy mật. Mật ong được bán trên thị trường hiện nay đa số là mật ong nuôi. Về khách quan mà nói thì mật ong nuôi nguyên chất cũng tốt và đảm bảo chất lượng, điều này đã được nhiều chuyên gia công nhận.

FLE8tjhN.jpg

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán mật ong nguyên chất thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mật ong nguyên chất của Công ty TNHH MTV Đăng Khoa Bình Phước, trụ sở tại thị xã Đồng Xoài - Bình Phước (có văn phòng đại diện tại TPHCM và Ninh Bình).

Tiền thân của công ty là cơ sở nuôi ong Hoàng Quỳnh (thành lập năm 2005, chỉ với 1 trại gồm 25 tổ ong), đến nay cơ sở nuôi ong Hoàng Quỳnh đã có tới 50 trại, với hơn 1.000 đàn ong - trở thành một trong những cơ sở nuôi ong có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ và chúng tôi có bán mật ong trên toàn quốc.

Với số lượng đàn ong nuôi lớn nên công ty thường phải di chuyển đàn ong đến các tỉnh thành - nơi đang vào mùa nở rộ hoa tràm, hoa vải, hoa cà phê... Sau mỗi vụ hoa, mật ong được thu hoạch và cất giữ cẩn thận, hoàn toàn là mật ong thiên nhiên từ các loài hoa.

Chất lượng mật rất tốt, đặc và sánh, màu sắc đặc trưng của từng loại mật hoa khác nhau. Sản phẩm mật ong được bán với giá 220.000 đồng/1lít (mỗi lít mật = 1,3 – 1,4kg), đảm bảo 100% nguyên chất, được đóng chai thủy tinh sang trọng rất phù hợp để làm quà biếu.

gMLvcvaC.jpg

Công ty có chính sách đổi trả hàng nếu như quý khách cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín của công ty. Quý khách có thể xem thêm thông tin tại website: http://www.matongthiennhien.com (bán hàng online, giao hàng toàn quốc) hoặc mua hàng trực tiếp tại gian hàng công ty, địa chỉ: Lầu 2, trung tâm Sài Gòn Mall – Gò Vấp (Ngay ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh)

Hotline: 0907 782 007 - 0983 426 701.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên