24/10/2014 15:13 GMT+7

​Đẹp mặn mà với làn da mộc

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nữ siêu sao tuổi 40 của Hollywood - Gwyneth Paltrow từng có một câu nói rất nổi tiếng về làn da, “Với tôi, vẻ đẹp chính là cảm giác thoải mái, hài lòng với làn da của mình”.

Sự hài lòng đó xuất phát từ vẻ đẹp mộc, tự nhiên của làn da ở tuổi 30, 40 chứ không phải dựa vào những món đồ trang điểm.

68% nam giới thích phụ nữ để mặt tự nhiên

Tạp chí Cosmopolitan (Mỹ) đã làm một khảo sát để tìm hiểu xem nam giới thích phụ nữ trang điểm hay để mặt tự nhiên. Kết quả cho thấy có đến 68% các chàng thích phụ nữ để mặt mộc hơn.

Với nam giới, làn da mộc, tự nhiên tạo được những cảm xúc chân thành, gần gũi. Sự mặn mà, duyên dáng trong vẻ đẹp của người phụ nữ cũng được toát lên nhiều hơn.

Hầu hết nam giới thích vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ

Tuy nhiên, từ tuổi 30 trở đi, phần lớn phụ nữ thường ngại để mặt mộc vì càng thêm tuổi, tình trạng sạm – khô – nhăn trên da càng trầm trọng. Thế là nhiều chị em phải thường xuyên “làm bạn” với phấn son dù biết rằng đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Vẻ đẹp thực sự không thể dựa mãi vào trang điểm. Mặt khác, trang điểm quá nhiều, quá thường xuyên sẽ gây hại cho da… Do đó, đã đến lúc phái đẹp cần tìm một giải pháp khác!

Giải pháp hiệu quả cho làn da sạm – khô - nhăn

Da có cấu tạo gồm ba phần: biểu bì (bề mặt da), trung bì và hạ bì. Hai lớp da quan trọng quyết định sự khỏe đẹp của da chính là trung bì & hạ bì (nằm bên trong dưới bề mặt da với mạng lưới thần kinh, mạch máu).

Sạm – khô – nhăn chính là hệ quả của việc trung bì và hạ bì không được khỏe mạnh. Do đó, để da khỏe đẹp tự nhiên, có khả năng chống lại được các tác nhân gây hại, ngăn ngừa và giải quyết tình trạng sạm – khô – nhăn, phái đẹp cần nuôi dưỡng, chăm sóc da từ bên trong bằng cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết.

Để bổ sung dưỡng chất cho da nhằm giải quyết sạm – khô – nhăn, trước hết cần hiểu rõ hơn về 3 vấn đề này. Trên thực tế, sạm – khô – nhăn có liên quan đến nhau. Khi làn da gặp phải 1 trong 3 vấn đề thì 2 vấn đề kia cũng thường xuất hiện sau đó.

Chuyên gia da liễu Leslie Baumann, đại học Miami (Mỹ) cho biết khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm sẽ dễ làm da nhăn hơn. Ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da bị hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm trầm trọng thêm tình trạng sạm nám. Cho nên, phải ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn mới đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Giải quyết sạm – khô - nhăn, phụ nữ đẹp mặn mà

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu sản xuất thành công loại thực phẩm chức năng dạng viên uống có 3 nhóm hoạt chất đặc biệt (ngăn sạm, giữ ẩm và chống nhăn da) giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm – khô – nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. 

Sản phẩm của Galien - Pháp

Viên uống Younger được nghiên cứu sản xuất bởi Galien – Pháp, kết hợp hoàn hảo 3 nhóm hoạt chất (ngăn sạm, giữ ẩm và chống nhăn da), giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời  “Sạm – Khô – Nhăn”, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Sản phẩm Younger 45+ với công thức phù hợp cho làn da phụ nữ trung niên.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101

Website: www.jadovie.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: 1538/2014/XNQC-ATTP

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên