24/10/2014 01:10 GMT+7

​Ajinomoto thực hiện chiến dịch môi trường “Hãy làm trái đất mỉm cười”

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” là chiến dịch thường niên của Tập đoàn Ajinomoto phát động từ năm 2007 tại các công ty thành viên Ajinomoto trên toàn cầu.

Hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này tại Việt Nam, ngày 23/10, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”. Tất cả nhân viên cùng thành viên Ban Giám đốc công ty và người dân tại khu vực đã xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố và khu dân cư xung quanh hai nhà máy tại TP. Biên Hòa và huyện Long Thành.

s3s5iqdL.jpg

Ngoài ra, trong năm tài chính 2014, công ty còn triển khai “Ngày hội thu gom đồ cũ” với hoạt động kêu gọi nhân viên quyên góp quần áo, sách vở, dụng cụ học tập… để tái sử dụng và gửi tặng các trung tâm bảo trợ xã hội.

bBHH9KnO.jpg

Ajinomoto là tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị chất lượng, thực phẩm chế biến, thức uống, axit amin và dược phẩm. Được thành lập từ năm 1909, Hiện nay Tập Đoàn Ajinomoto có 103 nhà máy, nhiều văn phòng đại diện tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng đội ngũ gần 28.000 nhân viên trên toàn cầu. Các sản phẩm đa dạng của Tập đoàn Ajinomoto đang được phân phối đến hơn 130 quốc gia.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: môi trường Ajinomoto