23/10/2014 17:00 GMT+7

​Bí quyết đẩy lùi nám da

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trên 1mm2 da có khoảng 1000 - 1500 melanine, khi lượng này quá nhiều sẽ gây ra tình trạng da mặt có màu đen hoặc nâu đen.

Chất Melanine không tự nhiên biến mất mà sẽ kết thành từng mảng tách rời hoặc liên kết với nhau tạo thành nám. Tuy khó khắc phục nhưng nắm rõ 5 nguyên tắc vàng dưới đây bạn có thể nói không với nám!

1. Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Sử dụng nón, khăn che mặt, mặc kín đáo khi ra ngoài, đồng thời sử dụng kem chống nắng cho da để tránh tia cực tím.

tRa8sGu6.jpg

2. Ăn ngủ khoa học

Cần có một chế độ sinh hoạt điều độ, ăn uống cân bằng với đầy đủ vitamin, khoáng chất, đạm, nhất là vitamin C, vitamin E, Selenium, L-cystin… – những dưỡng chất chống oxy hóa. Hạn chế ăn các thực phẩm nhiều dầu mỡ, tránh rượu, bia, đồ ăn cay nóng tác động xấu đến làn da, gây nám, sạm. Uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày và ngủ đủ giấc (7 - 8 tiếng/ngày)

3. Tránh stress

Tinh thần căng thẳng, mệt mỏi kéo dài sẽ làm cho tuyến yên trong não hoạt động không đồng đều, gây nên hiện tượng nám da. Vì vậy, bất cứ lúc nào bạn cũng cần giữ cho tinh thần luôn thoải mái, thanh thản.

4. Không dùng thuốc hay mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Tuyệt đối không dùng những loại thuốc hay mỹ phẩm khắc phục nám da bán ngoài thị trường không ghi rõ thành phần và nguồn gốc.

5. Khắc phục nám da từ bên trong bằng thảo dược thiên nhiên

Bên cạnh việc bảo vệ da bên ngoài cùng với chế độ ăn uống thích hợp, bạn cần cung cấp các dưỡng chất khắc phục nám da từ bên trong như:

Tinh chất mầm đậu nành: Còn gọi là estrogen thực vật, có khả năng điều hoà sự rối loạn hormone ở phụ nữ trong các thời kì đặc biệt như: sau sinh nở và giai đoạn tiền mãn kinh. Trong những thời kì này, người phụ nữ có nguy cơ bị nám da rất cao, do đó tinh chất mầm đậu nành thực sự là một giải pháp hữu ích để khắc phục nám da.

Tinh chất nhung hươu: Chứa L-cystin có tác dụng chống lão hóa, làm giảm nám da, sạm da hiệu quả.

Quy râu - Ngưu tất - Thục địa - Ích mẫu: Các dược liệu quý này có tác dụng bổ huyết, điều kinh rất tốt. Giúp lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da hồng hào, phòng ngừa nguy cơ nám, sạm và tàn nhang.

Các dưỡng chất này chế độ ăn uống hằng ngày sẽ không hợp đủ, vì vậy bạn nên lựa chọn cho mình viên uống bổ sung từ thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da và khắc phục nám hiệu quả từ bên trong.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, dầu gấc, quy râu, thục địa, ngưu tất, ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ: Điện thoại tư vấn 1900 6033 Website: http://sacngockhang.com Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên