21/10/2014 17:00 GMT+7

​MC Thanh Giang: tự tin và thành công hơn nhờ… da đẹp

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - “Bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn có làn da đẹp và một vóc dáng thon thả, với nghề dẫn chương trình thì càng cần điều đó hơn. Để có làn da tươi trẻ như bây giờ là do Thanh Giang có một cơ duyên…” – MC Thanh Giang chia sẻ.

Chào Thanh Giang! Từ sau khi dành giải 3 Người dẫn chương trình năm 2010, chị đã ngày càng “đắt show” hơn trong các chương trình truyền hình, hội nghị, sự kiện… Làm thế nào mà chị ngày càng thành công như vậy?

- Sự đam mê một cách chân thành và nghiêm túc với nghề dẫn chương trình, sự cố gắng vươn lên và không ngừng trau dồi bản thân cả về kiến thức lẫn ngoại hình, đó là chìa khóa giúp Giang gặt hái được những “quả ngọt” trong công việc và cuộc sống.

Vẻ đẹp rạng rỡ của MC Thanh Giang

Theo chị, dẫn chương trình,“khó” và “dễ” nhất ở điểm nào?

- Với nghề dẫn chương trình, sẽ khó nếu như bạn không tự tin vào bản thân và dễ khi bạn tự tin vào bản thân. Có hai điều quan trọng giúp Thanh Giang tự tin trong công việc của mình, đó là: kiến thức nghề và ngoại hình.

Nhìn chị, không ai nghĩ rằng chị chuẩn bị bước sang tuổi trung niên, bí quyết nào giúp chị luôn trẻ trung và rạng ngời?

- Thanh Giang luôn giữ cho mình tâm trạng vui vẻ, một chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục mỗi ngày. Nhưng do tính chất công việc phải đi lại nhiều, rồi phải trang điểm thường xuyên khiến cho làn da của Giang bị sạm và khô hơn.

Tình cờ biết đến Viên uống Hoa Thiên qua một người bạn, Giang đã dùng thử và thực sự rất hài lòng khi làn da của mình được cải thiện rõ rệt, trắng mịn và khỏe hơn. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng khen mình có làn da đẹp nên mình rất vui. Những thành công trong công việc cũng giúp Giang thêm trẻ trung và yêu đời (Cười).

Sử dụng sản phẩm làm đẹp nên kiên trì – MC Thanh Giang

Lịch trình dày đặc, đi công tác nhiều và nhất là trước ngưỡng cửa tuổi 30 sẽ khiến nhiều chị em phải “đối mặt” với những nếp nhăn, khô, sạm nhưng có vẻ chị lại là “ngoại lệ”?

- Nếu không được chăm sóc cẩn thận thì da sẽ bị lão hóa rất nhanh, nhìn kém sức sống, do đó, sẽ mất tự tin. Vì thiếu tự tin nên lúc nào cũng trang điểm, mà càng trang điểm thì càng làm da xấu hơn vì da không có thời gian để “thở” và phục hồi. Viên uống Hoa Thiên đã giúp mình bổ sung những dưỡng chất tốt cho cơ thể và cho da. Bạn thấy đấy, làn da đẹp chính là biểu hiện của sức khỏe từ bên trong.

Điều gì khiến chị tin dùng sản phẩm Viên uống Hoa Thiên?

- Là người yêu thích các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên nên khi thấy Viên uống Hoa Thiên được chiết xuất từ thảo dược, Thanh Giang tin tưởng liền. Chỉ sau một thời gian sử dụng, làn da của Giang trở nên săn chắc, trắng mịn hơn và không còn bị khô nữa.

Một làn da đẹp cũng giúp Thanh Giang tự tin hơn, vui hơn và thăng tiến hơn trong công việc. Giang cũng đã chia sẻ công dụng của sản phẩm cho rất nhiều người thân và bạn bè, nhưng Giang cũng muốn nói thêm là chị em cần cẩn trọng trong việc chọn và sử dụng sản phẩm làm đẹp nhé. Tốt nhất là nên lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau nữa là hiệu quả sẽ không thể ngay tức thì trong một hay hai tuần nên cần phải kiên trì sử dụng.

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi. Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công!

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. - Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên