21/10/2014 17:00 GMT+7

​Công thức kem trộn trắng da mặt và toàn thân

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Công thức kem trộn trắng da mặt và toàn thân dưới đây với các thành phần, nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp dưỡng da hiệu quả.

Những nguyên liệu cần thiết:

Những nguyên liệu để thực hiện loại kem trộn trắng da mặt và toàn thân này tương đối ít và đơn giản. Tuy nhiên, sẽ hơi khó khăn đối với nhiều bạn trong khâu tìm kiếm nguyên liệu: - Hạt mỡ, hạnh nhân và bơ cacao - Dầu dừa, dầu oliu và tinh dầu mâm xôi

1BEAeSIP.jpg

Công dụng của từng thành phần:

Tuy những thành phần nguyên liệu ở trên tương đối đơn giản, nhưng công dụng của chúng đến da rất tốt và hiệu quả.

- Hạt mỡ, hạnh nhân và bơ cacao chứa nhiều vitamin E, có khả năng khiến những vết sẹo mờ dần đi, giúp hồi phục làn da, làm mới và chữa lành mọi kích ứng da. Nhược điểm của những loại nguyên liệu này là khá khó tìm ở Việt Nam.

- Dầu dừa, dầu ôliu và tinh dầu mâm xôi giúp phục hồi làn da và mang đến cho bạn một cảm giác mượt mà, trắng sáng đáng ngạc nhiên.

S8sMKZC5.jpg

Công thức thực hiện kem trộn trắng da mặt và toàn thân:

Cùng bắt tay vào thực hiện công thức kem trộn trắng da mặt và toàn thân này nhé! - Cho tất cả hạt mỡ, hạnh nhân và bơ cacao vào một chiếc cốc thủy tinh lớn. - Cho một chút dầu dừa và một thìa dầu oliu vào sau cùng. Lưu ý đừng cho quá nhiều nếu da bạn thuộc loại da nhờn và không muốn kem của mình bị bết dính quá nhiều. - Cho vào một nồi nước nóng cách thủy để đun chảy nguyên liệu trên. - Đổ dung dịch đã tan chảy vào một chiếc tô lớn và để nguội 30 phút đến 1 tiếng. - Sau khi kem dưỡng da đã nguội và đóng thành một loại mỡ mềm, bạn hãy dùng máy đánh trứng hoặc máy xay sinh tố đánh thành một loại kem xốp và mềm. - Cho thêm một thìa tinh dầu mâm xôi vào hỗn hợp kem dưỡng da trên. - Bảo quản kem dưỡng da vừa thực hiện vào lọ thủy tinh trong nhiệt độ của ngăn mát tủ lạnh và dùng dần.

Công thức kem trộn trắng da mặt và toàn thân này có thể sử dụng để dưỡng ẩm toàn bộ cơ thể, kể cả những vùng da vốn khó dưỡng như khuỷu tay và khuỷu chân. Không chỉ dưỡng ẩm, làn da bạn còn trắng sáng dần nếu như bạn thường xuyên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thấm hút nhanh, không nhờn dính, mùi hương dễ chịu ngọt ngào là những ưu điểm của loại kem dưỡng này mà bạn không thể bỏ qua.

Ngày 5-9-2014, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú chính thức cho ra mắt sản phẩm Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi  8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: www.sacngockhang.com

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên