20/10/2014 01:10 GMT+7

​Mật ong nguyên chất giảm 10% nhân ngày 20-10

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Không chỉ có ngày 8/3, tại Việt Nam chúng ta còn dùng ngày 20/10 để ngợi ca tôn vinh tất cả những phụ nữ Việt. Ta gọi đó là Ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, để tri ân khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ, Công ty Mật ong Đăng Khoa Bình Phước giảm 10% cho tất cả các sản phẩm bao gồm: Mật ong, Sữa ong chúa, Phấn hoa và Bột nghệ đen.

Sản phẩm thích hợp để dùng làm quà tặng

Nếu bạn chưa tìm được món quà gì để dành tặng cho người mẹ đáng kính của mình, tại sao không lựa chọn mật ong nguyên chất?

Z1UParfW.jpg

Mật ong là một sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe của mọi người đặc biệt là ở độ tuổi trung niên. Nếu quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ mình, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, đến tuổi trung niên hầu hết mọi người đều mắc phải chứng khó ngủ. Mật ong nguyên chất sẽ như một liệu pháp an thần tự nhiên, giúp cha mẹ bạn có được những giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn. Không những vậy, mật ong còn là một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho mọi người.

20-10 chắc hẳn cũng có nhiều đấng mày râu băn khoăn không biết nên tặng gì cho bã xã hay cho người yêu của mình.

Chúng tôi cũng xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm Sữa ong chúa tươi nguyên chất. Bạn biết đấy, đối với phụ nữ, chăm chút làm đẹp là một nhu cầu tất yếu, đặc biệt là làm đẹp cho làn da luôn là vấn đề quan tâm của mọi chị em phụ nữ. Trong khi đó, Sữa ong chúa tươi được coi như một “thần dược” trong việc chăm sóc cho làn da chị em với nhiều tác dụng đã được khoa học cũng như thực tế chứng minh: hỗ trợ điều trị mụn, nám, sạm, tàn nhang, chống lão hóa da, giúp da trở nên sáng hồng rạng rỡ.

Đó là lý do tại sao bạn nên chọn Sữa ong chúa tươi nguyên chất để dành tặng cho một nửa yêu thương của mình nhân dịp đặc biệt này.

Ngoài ra, không chỉ có mật ong hay Sữa ong chúa nguyên chất, Công ty Đăng Khoa chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: Phấn hoa, Bột nghệ đen – tất cả đều được đóng chai thủy tinh sang trọng với mẫu mã đẹp mắt, rất thích hợp để bạn dùng làm quà biếu, tặng.

Giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm

Để tri ân khách hàng, đặc biệt là để chúc mừng khách hàng nữ nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, Công ty Đăng Khoa có chính sách ưu đãi giảm 10% cho bất kể mọi đơn hàng, bất kể mọi sản phẩm.

iOMGg99K.jpg

Thời gian áp dụng: Từ ngày 14-10 đến hết ngày 30-10-2014 Địa chỉ mua hàng - Quý khách hàng có thể mua hàng theo các hình thức sau: - Mua trực tiếp tại: Gian hàng A23, lầu 2, Trung tâm Mua sắm và Giải trí Sài Gòn Mall (Ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM). - Đặt hàng online qua website: www.matongthiennhien.com (Giao hàng toàn quốc). - Đặt hàng qua điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701 (Giao hàng toàn quốc).

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên