20/10/2014 17:00 GMT+7

Cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Không cần phải bỏ quá nhiều thời gian và công sức để làm trắng làn da của bạn.

Chỉ cần sử dụng 5 cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả nhất dưới đây, bạn sẽ sở hữu một làn da như mong muốn:

Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là một mẹo làm trắng da mặt hiệu quả mà không nhiều người nghĩ đến. Bạn không nên nghĩ rằng tác động duy nhất của ánh nắng mặt trời chỉ là ngăn chặn ảnh hưởng của ánh nắng khiến da tối màu. Tia UV và các tác động môi trường khác khiến da bắt nắng và tăng tỷ lệ melanin (melanin ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc tố da của chúng ta, càng nhiều melanin, da càng tối màu hơn).

ROcHZMpT.jpg

Kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Nếu bạn thường xuyên sử dụng kem chống nắng trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó đến làn da của bạn khiến da bạn trắng hơn!

Dưỡng ẩm cho da

Có thể bạn sẽ nghĩ: dưỡng ẩm có vẻ không liên quan gì đến việc giúp da trắng hơn. Tuy nhiên việc dưỡng ẩm thực sự quan trọng để có được một làn da trắng tự nhiên. Da khô khiến da bạn trông sẫm màu hơn và dễ dàng bắt nắng. Vì vậy, giữ ẩm là một cách tự nhiên để bảo vệ da chống lại tác dụng tối và cân bằng dưỡng ẩm mang lại một làn da mịn màng.

Làm trắng da mặt tự nhiên với cà chua

Cà chua có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, và là một nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng da. Bạn chỉ cần xắt lát cà chua, sử dụng chà lên mặt theo đường xoắn ốc trong vòng 10 phút rồi rửa bằng nước lạnh. Cà chua tương đối lành tính nên bạn có thể sử dụng thường xuyên hằng ngày. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy kết quả: khuôn mặt của bạn sẽ trở nên sáng và trắng hơn.

1DSuQi48.jpg

Trắng da mặt tự nhiên với bột mì

Cách sử dụng bột mì để làm trắng da rất đơn giản. Bạn sử dụng 3 thìa bột mì, 3 thìa mât ong nguyên chất với một lượng vừa đủ sữa chua nguyên chất không đường. Đêm trộn lẫn hỗn hợp này với nhau rồi dùng đắp mặt nạ khoảng 20 phút sau đó rửa bằng nước ấm. Bột mì có tác dụng làm trắng da, giúp sửa chữa tế bào chết, làm mờ vết tàn nhang, phục hồi da. Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da. Sau khi đắp loại mặt nạ này thường xuyên sẽ đảm bảo có một làn da trắng khỏe, hết tàn nhang.

Đu đủ là một trong những cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả nhất

Đu đủ là một trong những loại trái cây bổ dưỡng tốt cho tóc, da và hệ tiêu hóa. Ngoài việc ăn uống, bạn có thể sử dụng đu đủ xay nhuyễn trên da của bạn. Làm sạch khuôn mặt của bạn bằng nước sạch ấm sau 20 phút thoa đu đủ xay nhuyễn lên da. Bạn sẽ ngay lập tức sở hữu một làn da trắng đẹp, mịn màng.

Ngày 5-9-2014, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú chính thức cho ra mắt sản phẩm Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu.

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da đều màu, trắng mịn tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: www.sacngockhang.com

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên