20/10/2014 17:00 GMT+7

​Bí quyết da đẹp khỏe lâu

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhìn vào một người phụ nữ để đoán tuổi thật, điều đầu tiên người đối diện chú ý chính là làn da. Một làn da mịn màng rạng rỡ sẽ giúp giấu đi tuổi thật của bạn.

Nhưng muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp, điều quan trọng là bạn cần có trong tay một bí quyết!

Trẻ hơn tuổi vì làn da khỏe đẹp

Nhiều chị em dù đã bước vào tuổi 40 nhưng vẫn giữ trọn vẻ trẻ trung thanh xuân, khiến người đối diện không thể đoán chính xác tuổi thật. Vậy, đâu là bí quyết “giấu” đi tuổi thật của phái đẹp trong độ tứ tuần này?

JZ9Rd72U.jpg

Nếp nhăn là một trong những thủ phạm làm tăng sự già nua của chị em phụ nữ. Theo thời gian, những nếp nhăn mờ nếu không phòng ngừa và được xử lý kịp thời sẽ trở thành những nếp nhăn sâu. Hậu quả là trông bạn nhanh chóng già hơn vài tuổi.

Do đó, để tự tin bước vào tuổi trung niên với làn da tươi tắn, khỏe mạnh, chị em cần tăng cường dưỡng ẩm cho da, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, ánh sáng xanh trực tiếp từ tivi, máy tính, điện thoại… và chú trọng bổ sung những dưỡng chất theo đúng nhu cầu lứa tuổi.

Ăn uống và luyện tập thông minh

Làn da sẽ săn chắc, mịn màng khi thực đơn hàng ngày có nhiều rau xanh, trái cây, ít đạm và chất béo. Vì vậy, chị em nên ưu tiên dùng những thực phẩm có tác dụng chống lão hóa như các loại rau quả chứa nhiều vitamin A, C, E trong bữa ăn hàng ngày (súp lơ xanh, ớt ngọt, các loại rau có lá màu xanh thẫm cùng với các loại quả như nho, cam, quýt…)

Ngoài ra cần ngủ đủ giấc, uống đủ nước, tránh stress và luyện tập thường xuyên kết hợp với massage da mặt sẽ giúp phái đẹp có tinh thần thoải mái, làn da hồng hào khỏe mạnh.

Những động tác thể dục đơn giản như chạy bộ, khiêu vũ, bơi lội, thể dục thẩm mỹ thường xuyên sẽ giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, cải thiện hoạt động của các tế bào, giúp da hồng hào và săn chắc.

Dinh dưỡng kéo dài tuổi xuân

Bên cạnh các biện pháp làm đẹp kể trên, bạn cần lựa chọn cho mình viên uống bổ sung giúp làm đẹp từ bên trong từ các thành phần thảo dược có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da.

Những viên uống bổ sung với những thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu… kết hợp với Collagen; L-cystin; Omega 3, 6… chính là bí quyết bảo vệ và duy trì sự tươi trẻ cho làn da, giúp bạn tự hào với “vẻ đẹp không tuổi” của mình. Hãy để tuổi thật của bạn luôn là “một ẩn số” với người đối diện bằng việc làm đẹp từ bên trong!

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. - Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên - tăng cường nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên