24/09/2014 08:00 GMT+7

Hệ thống nhà thuốc Phano đã có mặt tại Đà Nẵng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Ngày 21-9 Công ty Cổ phần Dược phẩm Phano đã long trọng tổ chức lễ khai trương Nhà thuốc Phano đầu tiên tại Đà Nẵng ở địa chỉ 99 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Đây là bước nhảy vọt trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Phano năm 2014, theo đó, Phano quyết định chọn Đà Nẵng là điểm đến kế tiếp sau TPHCM với mong muốn mang các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao trên nền tảng chuyên môn sâu đến gần hơn với người dân Đà Nẵng.

SjH86HXS.jpg

Trong buổi lễ khai trương, Phano vinh dự được đón tiếp đại diện của Sở Y Tế Đà Nẵng, lãnh đạo địa phương và đông đảo đối tác, khách hàng tham gia sự kiện này. Đến dự lễ khai trương, Ông Nguyễn Tấn Hải – Phó Giám đốc Sở Y tế Thành phố Đà Nẵng đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao về sự có mặt của Phano tại Đà Nẵng nhằm góp phần phát triển thị trường bán lẻ dược phẩm tại địa phương.

OBJ94Euw.jpg

Nhân dịp này, Phano đã thông qua đại diện chính quyền địa phương trao tặng 20 phần quà trị giá tương đương 10 triệu đồng cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Phường Thạc Gián. Phano xác định đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đúng với triết lý kinh doanh của công ty là luôn đề cao lợi ích của cộng đồng bên cạnh lợi ích kinh doanh.

Nhà thuốc Phano – Đà Nẵng là thành viên mới nhất trong hệ thống hơn 30 nhà thuốc hiện nay của Phano và là mô hình nhà thuốc chuẩn đầu tiên của Phano tại Đà Nẵng với sự chú trọng đầu tư mọi mặt để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Không gian nhà thuốc được thiết kế hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị bảo quản sản phẩm đúng chuẩn GPP; thông tin được quản lý bằng công nghệ cao để đảm bảo qui trình làm việc khoa học, chính xác; sản phẩm được cam kết đúng chất lượng, đúng giá từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước; đội ngũ dược sĩ tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách dựa trên nền tảng chuyên môn sâu và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Để chào mừng sự kiện khai trương nhà thuốc Phano tại Đà Nẵng, Phano triển khai chương trình "Tháng ưu đãi vì sức khỏe tim mạch" để hưởng ứng ngày “Tim mạch thế giới 29-9” gồm các hoạt động kiểm tra và tư vấn huyết áp hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng, giảm 50% chi phí gói khám tim mạch tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên tại Nhà thuốc cùng nhiều ưu đãi về chăm sóc sức khỏe khác. Chương trình kéo dài từ 21-9 đến 21-10-2014 hoặc đến khi hết quà tặng.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên