22/09/2014 09:00 GMT+7

Ra mắt dòng sản phẩm Aji-Quick cải tiến mới

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Từ tháng 9-2014 Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường các sản phẩm cải tiến mới thương hiệu Aji-Quick, gồm Bột chiên Gà giòn 70g và Bột chiên giòn Hải sản gói 150g với công thức và bao bì cải tiến.

Vốn là một sản phẩm gia vị tiện dụng được người tiêu dùng ưa chuộng, Bột Chiên Gà Giòn Aji-Quick là sản phẩm kết hợp giữa gia vị nêm sẵn và bột chiên khô, rất tiện dụng cho người nội trợ, đồng thời tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Sản phẩm này có ưu điểm vượt trội giúp người nội trợ không cần phải nêm nếm thêm các loại gia vị khác và không cần pha bột với nước, các món chiên sẽ ngon hơn với vị hài hòa, hương thơm đặc trưng và độ giòn tự nhiên, không làm khô cứng mà vẫn giữ được vị ngọt dinh dưỡng của nguyên liệu. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau như gà, phi lê cá, các loại thịt, đậu hũ, khoai tây,… và không chỉ áp dụng cho các bữa ăn hàng ngày mà còn phù hợp để chế biến các món ăn trong những bữa tiệc cuối tuần, sinh nhật, lễ tết,…

nqg1KeI4.jpg

Cũng là một dòng sản phẩm mang thương hiệu Aji-Quick được cải tiến lần này, Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick được điều chỉnh công thức phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dùng, giúp chế biến món chiên dễ dàng nhanh chóng. Người sử dụng chỉ cần pha sản phẩm với nước, nhúng nguyên liệu rồi chiên mà không cần nêm thêm bất kỳ gia vị nào khác.

Món chiên sẽ có lớp vỏ giòn tan tự nhiên, hương thơm hấp dẫn, vị ngon hài hòa mà vẫn giữ được dưỡng chất của nguyên liệu bên trong. Bột Chiên Giòn Hải Sản Aji-Quick không chỉ dùng được cho các loại hải sản mà còn được áp dụng với rất nhiều nguyên liệu như các loại cá, thịt heo, thịt gà và rau củ.

Với thông điệp “Có Aji-Quick, rôm rốp tiệc vui” - các sản phẩm gia vị tiện dụng mang thương hiệu Aji-Quick hứa hẹn là một trợ thủ đắc lực giúp người phụ nữ bận rộn tiết kiệm thời gian nấu nướng vẫn có thể chế biến những món ngon để chăm sóc gia đình.

Số GPQC: 184.14/XNNDQC-BCT

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên