21/09/2014 01:00 GMT+7

U xơ tử cung – nam dược trị nam nhân

 Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - U xơ tử cung (UXTC) là căn bệnh thường gặp ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt là những phụ nữ trong độ tuổi 30 đến 55 tuổi.

Theo thống kê của thế giới, cứ 5 phụ nữ trong độ tuổi này lại có một người bị UXTC. Do đó việc hiểu biết và cách phòng ngừa về căn bệnh này là vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.

Điều đầu tiên cần nhớ: UXTC tiến triển rất âm thầm, ban đầu thường không có biểu hiện gì, do vậy rất khó để phát hiện. Chị em nên đi kiểm tra sức khỏe định kì 6 tháng 1 lần.

gHqwKt8u.jpg

Khi xuất hiện những biểu hiện sau nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên môn để có thể xử lý kịp thời: rong kinh, cường kinh kéo dài, tiểu nhiều hoặc tiểu bí, cảm giác nặng vùng bụng… Đây là việc cực kì quan trọng, bởi đó thường là những biểu hiện của việc khối u bắt đầu gây ra biến chứng, cần có sự can thiệp sớm.

Khả năng gây biến chứng của UXTC là do kích thước của khối u gây ra

1. Biến chứng về sản khoa:

Đây là biến chứng nguy hiểm và để lại nhiều hậu quả khó lường:

- Gây vô sinh (do khối u phát triển chèn ép vòi trứng, làm hẹp vòi trứng dẫn đến tắc vòi trứng, trứng không theo vòi trứng để gặp được tinh trùng).

- Gây sẩy thai, thai lưu (do khối u chèn ép vào tử cung, nơi trứng làm tổ để thụ tinh).

- Khi sinh nở khối u xơ có thể gây rối loạn co bóp tử cung (gây băng huyết, viêm nhiễm niêm mạc tử cung sau đẻ có thể nguy hiểm đến tính mạng ).

2. Biến chứng do chèn ép nội tạng:

Khi khối u phát triển đến một kích thước nào đó sẽ chèn ép các cơ quan bên cạnh tử cung gây đau và cảm giác nặng bụng dưới. Khi chèn ép:

- Bàng quang: gây tiểu nhiều lần, tiểu khó, bí tiểu.

- Niệu quản (ống dẫn nước tiểu từ thận ra ngoài) gây thận ứ nước, lâu ngày sẽ dẫn đến suy thận.

- Trực tràng gây táo bón hay đau khi đại tiện

- Ruột, dạ dày gây rối loạn tiêu hóa.

3. Biến chứng ung thư: Rất hiếm xảy ra, chỉ khoảng 1%. Tuy nhiên, ung thư hiện là căn bệnh gây tử vong nhiều thứ 2 trên thế giới sau các bệnh về tim mạch. Việc điều trị ung thư chỉ có thể kéo dài thời gian sống thêm chứ không chữa khỏi hoàn toàn được. Do đó đề phòng ung thư là quan trọng nhất.

Xuất phát từ khả năng gây biến chứng của UXTC là do kích thước khối u, nên giải pháp “làm giảm kích thước khối u” có lẽ là một sự lựa chọn hợp lí. Bắt đầu từ giải pháp đó và phương châm “nam dược trị nam nhân”, các nhà khoa học đã tìm tòi trong thiên nhiên một số loài cây quý có tác dụng tốt với UXTC.

Trinh nữ hoàng cung: cây đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng rất tốt trong việc phòng và hỗ trợ điều trị UXTC và đã được Bộ Y tế công nhận.

Xạ đen: Đây là cây thuốc dùng để chữa ung thư của dân tộc Mường, cây đã được nghiên cứu và phát hiện, loài cây này tác dụng hạn chế sự phát triển của khối u ác tính.

Tam thất: Theo y học cổ truyền đây là vị thuốc chỉ huyết, có tác dụng cầm máu  trong những trường hợp như băng huyết, chảy máu cam, chảy máu sau đẻ…

Đặc biệt sự kết hợp của Trinh nữ hoàng cung + Tam thất trong việc hỗ trợ điều trị UXTC cũng đã được ông cha ta sử dụng.

Kế thừa kinh nghiệm dân gian, đồng thời vận dụng những thành tựu của nghiên cứu hiện đại, TPCN An Nữ Đan với thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với cây xạ đen, linh chi, tam thất, bột nghệ… An Nữ Đan có tác dụng hỗ trợ khắc phục và phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u tuyến vú lành tính, rối loạn kinh nguyệt…

An Nữ Đan – bình an cho phụ nữ việt

Điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc truy cập website www.hoathienphu.com.vn. Số GPQC: 187/2013/TNQC – ATTP.Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên