20/09/2014 12:00 GMT+7

Tại sao phụ nữ sau tuổi 30 nên chọn Viên uống Hoa Thiên

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhiều chị em phụ nữ vô cùng hoang mang khi lựa chọn một giải pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho mình giữa một rừng sản phẩm với tác dụng tương tự nhau.

Viên uống Hoa Thiên, một sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ đã được rất nhiều chị em lựa chọn trong hành trình gìn giữ sự thanh xuân của mình. Song vẫn có những băn khoăn về cách sử dụng sản phẩm này. Một trong số đó chính là câu hỏi “Tại sao phụ nữ sau tuổi 30 nên chọn viên uống Hoa Thiên?”.

Để giải đáp thật tường tận thắc mắc này của các chị em, có lẽ chúng ta phải bắt đầu từ những điều cốt lõi nhất.

Sau tuổi 30 điều gì sẽ xảy ra?

Đây là câu hỏi không mới nhưng câu trả lời với nhiều chị em có lẽ vẫn còn rất mơ hồ. Bạn hình dung sau tuổi 30, điều gì sẽ xảy ra với phái đẹp chúng ta? Phải chăng nhan sắc mặn mòi ngày nào có dấu hiệu xuống cấp. Phải chăng giấc ngủ cũng không còn ngon và sâu như trước. Hay lửa yêu với ông xã cũng có nguy cơ nguội lạnh.

Câu trả lời dành cho bạn là cả 3 điều trên đều có thể xảy ra với bất kỳ người phụ nữ nào sau tuổi 30. Vậy nguyên nhân từ đâu dẫn đến những “bi kịch tuổi băm” như thế này? Đó chính là suy giảm nội tiết tố nữ estrogen.

Viên uống Hoa Thiên – Giải pháp cho chị em sau tuổi 30

Estrogen (nội tiết tố nữ) là một loại “hormone kỳ diệu” có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp

Estrogen giữ nước trong cơ thể và mỡ ở dưới da nên da dẻ người phụ nữ mềm mại và hồng hào. Nhờ đó mà cơ thể người phụ nữ có sự quyến rũ đặc trưng.

Estrogen cũng giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển những tính chất sinh dục của nữ giới như làm cho ngực phát triển (tăng sinh các ống sữa và phát triển các mô mỡ để ngực phát triển căng tròn và săn chắc); làm cho tử cung, âm đạo phát triển bình thường xuất hiện kinh nguyệt hàng tháng; duy trì ham muốn và khả năng tình dục (khi nồng độ estrogen đầy đủ thì việc đạt được khoái cảm đến rất dễ dàng và giúp phụ nữ dễ thụ thai hơn).

Có thể thấy estrogen đóng một vai trò rất quan trọng với nhan sắc, sức khỏe và cả đời sống sinh lý của nữ giới.

Ở tuổi thanh xuân, hàm lượng nội tiết tố nữ được duy trì ở mức ổn định nên chị em tự tin với vẻ đẹp rạng rỡ, sức khỏe dẻo dai. Đến tuổi “băm” sự suy giảm estrogen kéo theo những dấu hiệu về da dẻ kém sắc, nám tàn nhang, sức khỏe suy giảm, lửa yêu nguội lạnh dần lấy đi sự tự tin ngày nào của các chị em.

Viên uống Hoa Thiên giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin

Không thể chối cãi được những “bi kịch tuổi băm” mà sự thiếu hụt estrogen gây ra cho chị em phụ nữ. Nhiều người gặp phải tình trạng da nám, sạm, khô hạn khi gần chồng, mất ngủ, mệt mỏi… nhưng không tìm ra hướng giải quyết đã rơi vào khủng hoảng tâm lý nghiêm trọng. Để giúp chị em cải thiện được điều này, không có giải pháp nào hữu hiệu hơn là việc cân bằng nội tiết tố nữ.

Viên uống Hoa Thiên được bào chế từ: Tinh chất mầm đậu tương, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Lô hội, L-cystine, Omega 3, 6… hoàn toàn có thể giúp chị em lấy lại được sự tư tin vốn có. Với một công thức toàn diện bao gồm 3 nhóm thành phần chống lão hóa; bổ huyết, hoạt huyết; bổ sung nội tiết tố nữ estrogen.

Viên uống Hoa Thiên giúp khắc phục được cả 3 vấn đề mà phụ nữ sau tuổi 30 lo lắng: sức khỏe, nhan sắc và đời sống vợ chồng. Có thể nêu ra những hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng viên uống đều đặn: - Giúp giảm khô hạn, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. - Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt. - Giúp khắc phục tình trạng da nhăn, khô, sạm, trả lại cho phụ nữ làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng.

Đồng thời, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, Viên uống Hoa Thiên rất an toàn cho người dùng. Các chị em có thể sử dụng viên uống hằng ngày và duy trì lâu dài để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mà không lo xảy ra những tác dụng phụ.

2h3ir2Fb.jpg

Hơn thế nữa Viên uống Hoa Thiên được sản xuất bởi công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, một thương hiệu uy tín trong thị trường dược Việt với rất nhiều sản phẩm chất lượng khác như Sắc Ngọc Khang, Siro ăn ngon Hoa Thiên, Hoạt huyết minh não khang, hoàn toàn xứng đáng với niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Với những ưu điểm: thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho người dúng; sự kết hợp hoàn hảo của các dược liệu quý trong cùng một công thức; được sản xuất bởi đơn vị uy tín như công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, Viên uống Hoa Thiên thực sự là lựa chọn thông minh dành cho chị em phụ nữ sau tuổi 30.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên