19/09/2014 17:00 GMT+7

Kem trị nám da mặt hiệu quả Sắc Ngọc Khang

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hiện nay, những băn khoăn về tình trạng nám da mặt có thể nói là những băn khoăn chung của rất nhiều chị em phụ nữ.

Cũng chính vì vậy, tâm lý lo ngại khi sử dụng các sản phẩm trị nám là không thể tránh khỏi.

Các loại kem trị nám, trắng da không rõ nguồn gốc trên thị trường

Hơn ai hết, những người đối diện với tình trạng nám lâu ngày là những người mong muốn có một làn da trắng mịn nhiều nhất. Chính vì những nhu cầu “cấp thiết” như vậy mà không ít bạn gái làm bạn với các loại kem trị nám da mặt, làm trắng da không đảm bảo nguồn gốc. Để đáp ứng “nhu cầu” đó, trên thị trường cũng có rất nhiều loại kem làm trắng da: kem lột trắng, kem trộn có giá siêu rẻ.

Hình ảnh kem trị nám Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Sự thật những “thần dược” này lại chứa rất nhiều thủy ngân, corticoid, … là những hóa chất rất độc hại với cơ thể nhưng lại làm trắng da nhanh. Sử dụng những sản phẩm đó có thể làm da yếu đi, mất cân bằng tự nhiên, thậm chí không thể phục hồi lại như ban đầu. Bạn có sẵn sàng trao làn da bạn cho “những vị tử thần” như thế?

Kem trị nám da mặt hiệu quả Sắc Ngọc Khang

Sau nhiều năm nghiên cứu kỹ lưỡng, cùng với việc đầu tư dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại, sản phẩm kem trị nám Sắc Ngọc Khang ra đời với mong muốn đem lại cho chị em phụ nữ một loại kem trị nám da mặt hiệu quả với thành phần từ thiên nhiên.

Không như những dạng mỹ phẩm khác trên thị trường có chứa các thành phần hóa học có thể gây tổn hại cho da, kem Sắc Ngọc Khang chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, thích hợp và an toàn cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần kem trị nám da mặt Sắc Ngọc Khang

Kem trị nám Sắc Ngọc Khang với thành phần chính với chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất hoa súng, dầu macadamia, vitamin C,… giúp làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang, ức chế hình thành trở lại các sắc tố đen, giúp da đều màu, trắng mịn; hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, chống lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giúp duy trì làn da trẻ đẹp:

Chiết xuất hoa anh đào được rất nhiều nghiên cứu chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc trả lại làn da và vẻ đẹp cho người phụ nữ, giúp ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang, tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.

Chiết xuất hoa anh đào trong kem trị nám da mặt hiệu quả Sắc Ngọc Khang

Chiết xuất hoa súng có khả năng làm trắng dịu nhẹ, đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm và da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời nhờ vào việc phục hồi lớp lipid trên da, cung cấp các yếu tố cần thiết để tái cấu trúc da, giảm đáng kể sự hình thành các sắc tố melanin.

Undecylenoyl Phenylalanine là hoạt chất làm trắng hiệu quả với nhiều cơ chế tác động lên hầu hết quá trình tạo sắc tố đen trên da. Dầu macadamia bổ sung dưỡng chất và tái tạo da. Vitamin C ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có cho da sáng dần.

Với các thành phần thiên nhiên, cặp đôi trị nám Viên uống và Kem Sắc Ngọc Khang “trong uống – ngoài thoa” tự tin là giải pháp toàn diện giúp chăm sóc làn da cho phái đẹp.

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 6033 - Website: www.sacngockhang.com Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên