19/09/2014 17:00 GMT+7

Cải thiện vòng một sau sinh bằng cách nào

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trước khi trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc cùng nhìn lại một số nguyên nhân khiến cho vòng một của chị em phụ nữ sau sinh trở nên “xập xệ”.

Một số nguyên nhân chính

Cho con bú: Thực hiện thiên chức làm mẹ là niềm hạnh phúc của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều chị em lo lắng là vòng một có thể bị ảnh hưởng khi cho con bú. Điều này không phải không có căn cứ: sữa dồn về, khiến ngực căng và nặng hơn, khi cho con bú, các cơ ngực sẽ bị kéo xệ xuống, ngực trở nên chảy xệ.

Thiếu hụt nội tiết tố sau sinh: Hầu hết phụ nữ đều biết, nội tiết tố estrogen có vai trò quan trọng như thế nào đối với cơ thể mình, trong đó, tất nhiên không thể thiếu vòng một. Hormon sinh dục estrogen giúp phụ nữ có thân thể mềm mại, nữ tính, eo thon thả và vòng một nở nang, săn chắc. Tuy nhiên, khi mang thai và giai đoạn mới sinh con, hàm lượng estrogen này tăng cao, khiến ngực lớn hơn nhiều nhưng giai đoạn sau đó thì hàm lượng estrogen lại giảm nhanh làm ngực chảy xệ, teo nhỏ lại.

Không mặc áo ngực: Vẫn trong thời gian nghỉ ở nhà chăm con, phụ nữ thường ít ra ngoài nên để tiện cho con bú, nhiều người không mặc áo ngực – ngực vốn căng và nặng, lại không được nâng đỡ nên đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ.

Ngoài những nguyên nhân nêu trên, còn có một yếu tố tác động đến phụ nữ nói chung - không riêng gì phụ nữ sau sinh đó là cấu tạo của vòng một. Vòng một của phụ nữ vốn chỉ có các mô mỡ, không có cơ bắp, dây chằng, không có điểm tựa vững chắc mà chỉ được cố định trên vùng ngực nhờ lớp da săn chắc nâng giữ và kết hợp với sự cương chắc của các tuyến vú.

3RorY5Oe.jpg

Có thể cải thiện vòng một sau sinh!

Nhìn vào những nguyên nhân nêu trên, chúng ta thấy rằng phụ nữ hoàn toàn có thể:

- Kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực bằng cách bổ sung collagen

- Bổ sung estrogen bị thiếu hụt thông qua một số loại thảo dược, đặc biệt là Puerari mirifica (Sâm tố nữ hay Kwao Krua trắng) – có tác dụng gấp 3.000 lần so với Tinh chất mầm đậu nành. Hiện nay, thảo dược này được bào chế thành những dạng viên nang nên càng tiện lợi hơn cho chị em, chỉ cần chị em lựa chọn đúng đắn sản phẩm có uy tín trên thị trường. Trong đó, TPCN Đào Thiên chính là một gợi ý hiện được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

- Thay đổi thói quen: mặc áo ngực trong giai đoạn mới sinh con, cho con bú…

- Kiên trì và kết hợp các biện pháp trên.

Những điều đó đồng nghĩa với câu trả lời: Phụ nữ có thể cải thiện được vòng một sau sinh, lấy lại vòng một tròn đầy, săn chắc và quyến rũ như thời son rỗi.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên có thành phần chính là Pueraria mirifica (Sâm tố nữ hay Kwao Krua trắng) có tác dụng thúc đẩy hoạt động của estrogen, tăng sản sinh collagen, kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc. Thêm nữa, thành phần collagen có trong Đào Thiên không chỉ có tác dụng với vòng một mà còn có tác dụng tăng tính đàn hồi và nuôi dưỡng làn da, giúp da hồng hào, mịn màng.

Đào Thiên - Cho vòng một đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn

Để biết thêm chi tiết, chị em vui lòng liên hệ: Điện thoại tư vấn: 1900 6033 Hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vn  Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đào thiên