16/09/2014 08:00 GMT+7

NhómMua.com tặng xe Yamaha Grande mừng sinh nhật lên 4

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - 4 chiếc xe tay ga Yamaha Grande cùng nhiều phần quà hấp dẫn sẽ dành tặng cho khách hàng nhân dịp trang bán hàng khuyến mãi hàng đầu Việt Nam tròn 4 tuổi.

Đây là sự kiện lớn nhất trong chuỗi hoạt động chào đón NhómMua.com bước sang năm thứ 5 hoạt động trên thương trường trực tuyến với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Với tên gọi “Chỉ cần tham gia - Trúng ngay tay ga” lần 2, chương trình kéo dài đến hết ngày 30/09/2014. Theo đó, khi truy cập vào website www.nhommua.com và nhấn mua deal xe Yamaha Grande giá 0 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay một mã dự thưởng để có cơ hội được bốc thăm trúng 1 trong 4 chiếc xe tay ga cao cấp.

Những chiếc xe tay ga Yamaha Grande từ NhómMua.com đang chờ đợi chủ nhân

Ngoài cách tham gia trên, khách hàng còn có thể gia tăng cơ hội trúng xe bằng cách mua sắm tại website của NhómMua.com. Với mỗi 150.000 đồng thanh toán trên một hóa đơn, khách hàng sẽ có thêm 1 mã số dự thưởng. Bên cạnh đó, xác suất sở hữu xe sẽ tiếp tục tăng lên nếu khách hàng chia sẻ link chương trình cho mọi người. Với mỗi người đăng kí tham gia thành công từ link được chia sẻ, khách hàng sẽ nhận thêm 1 mã dự thưởng. Đặc biệt, nếu người trúng giải nhất xe Yamaha Grande tham gia chương trình từ link giới thiệu của khách hàng thì khách hàng cũng nhận được một giải phụ trị giá 4.000.000 vào tài khoản mua hàng tại NhómMua.com.

Ông Hồ Quang Khánh – CEO (giám đốc điều hành) của công ty cho biết: “4 năm đã đi qua là một hành trình chưa quá dài nhưng sự tin yêu của hơn 1.5 triệu khách hàng đồng hành cùng NhómMua.com quả thực là một sự khích lệ đáng tự hào. Trong thời gian tới NhómMua.com sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng là địa chỉ tốt nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với chi phí hợp lí”.

Diễn ra đồng thời với chương trình “Chỉ cần tham gia – Trúng ngay tay ga” là trò chơi “Quay ngay trúng lớn”. Với cách chơi đơn giản, người chơi chỉ cần nhấn “Quay” là sẽ trúng ngay các giải thưởng với tổng giá trị mỗi ngày lên tới hàng chục triệu đồng.

D8lDqfhG.jpg

Mang dáng vẻ sang trọng và thanh lịch từ nước Pháp, Yamaha Grande là tâm điểm chú ý của giới trẻ sành điệu. Đây là dòng xe đầu tiên được Yamaha lắp đặt động cơ mới nhất mang tên Blue Core, giúp tiết kiệm xăng và vận hành êm ái. Xe còn được trang bị hộc chứa đồ 27 lít có thể chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng lúc, rất tiện dụng và phù hợp với khách hàng năng động, hiện đại của NhómMua.com.

Sau ngày 30/9, công ty TNHH MTV Nhóm Mua sẽ tổng kết và tổ chức lễ bốc thăm chương trình trúng xe tay ga vào ngày 10/10/2014. Còn chờ gì nữa, 4 chiếc xe Yamaha Grande sang trọng vẫn chưa tìm được chủ nhân, biết đâu đó sẽ là bạn!

Chi tiết truy cập: www.nhommua.com/4-nam-hanh-trinh/tang-toc-muot-ma

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên