15/09/2014 01:00 GMT+7

“Trẻ mãi”  nhờ cà phê

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Cà phê collagen là một trong số các hiện tượng nổi bật gây ấn tượng cho giới trẻ, đặc biệt là phụ nữ. Bởi lẽ, phụ nữ cũng muốn đẹp.

Từ thuở xa xưa, người ta đã biết sử dụng nhiều loại “thần dược” để được “trẻ mãi không già”. Tuy nhiên, các loại “biệt dược” đó quá quý hiếm, đắt tiền nên chỉ có bậc vua chúa, giới thượng lưu, nhà giàu mới được sử dụng.

Xã hội ngày nay văn minh, bình đẳng, mọi người đều có quyền làm đẹp, giữ gìn thanh sắc của mình. “Thần dược” bây giờ cũng nhiều hơn, giản đơn hơn và hợp túi tiền hơn.

Trẻ mãi với collagen

Gần đây, công nghệ làm đẹp rộ lên công nghệ sử dụng collagen để “trẻ mãi không già”. Collagen là một dạng protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể với nhau. Collagen rất cần cho quá trình tạo acid amin thanh khiết cho làn da, mái tóc, móng, khớp, mô… trên cơ thể. Collagen giúp làn da không ngừng được tái tạo, căng mịn, lành sẹo…

Vậy collagen có ở đâu? Ngoài nguồn collagen do cơ thể tự tái tạo, con người bổ sung collagen dưới nhiều hình thức, đặc biệt là thông qua các sản phẩm dinh dưỡng, giải khát và thực phẩm chức năng. Cà phê collagen cũng là một trong số các hiện tượng nổi bật gây ấn tượng cho giới trẻ, đặc biệt là phụ nữ. Bởi lẽ, phụ nữ cũng muốn đẹp. ”Trẻ mãi nhờ cà phê”, nghe qua thấy lạ nhưng không lạ chút nào!

Uống cà phê hòa tan 2 Zero để duy trì tuổi xuân, chăm sóc làn da, mái tóc

Cà phê hòa tan 2 Zero có collagen vừa ngon, vừa duy trì làn da”trẻ mãi không già”

Cà phê hòa tan 2 Zero được bổ sung nhiều thực phẩm chức năng như: đường Isomalt, chất xơ hòa tan Vitan – 1, collagen rất phù hợp cho nhu cầu “dinh dưỡng khoa học” của mọi người hiện nay. Uống cà phê hòa tan 2 Zero để duy trì tuổi xuân, chăm sóc làn da mái tóc là việc nên làm.

Uống cà phê hòa tan 2 Zero có collagen vừa ngon vừa có giá cả hợp lí mà lại được đẹp da,”trẻ mãi không già”. Cà phê hòa tan 2 Zero là sự lựa chọn hợp lí nhất!

Có rất nhiều dòng sản phẩm từ cà phê hòa tan 2 Zero như: cà phê sữa hòa tan 2 Zero, Big coffee 2 Zero, cà phê sữa (RE), Happy coffee,… Bạn có thể tha hồ lựa chọn để có thể vừa thưởng thức cà phê vừa được chăm sóc sức khỏe chính mình và người thân. Chọn cà phê hòa tan có collagen – cà phê “trẻ mãi”.

Sản phẩm được bán tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cà phê