30/08/2014 01:00 GMT+7

Mật ong nguyên chất giảm giá đặc biệt dịp Tết Trung Thu

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Từ lâu, ở Việt Nam, Tết Trung Thu đã không chỉ còn là Tết Nhi Đồng – Tết dành cho trẻ em mà còn là dịp để con cái báo hiếu cha mẹ, cháu chắt sum vầy bên ông bà.

Dịp này, chắc hẳn nhiều người cũng băn khoăn “không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng cho cha mẹ, cho ông bà kính yêu của mình?

Vc8trBPM.jpg

Vậy chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn một món quà vừa thiết thực vừa vô cùng ý nghĩa!

Mật ong nguyên chất - món quà ý nghĩa gắn kết tình thân

Anh Gia Huy (TPHCM) đã kể cho chúng tôi nghe một câu chuyện rất cảm động rằng: “Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, tôi được ông bà nội nuôi dưỡng nên mới có thể trưởng thành như ngày nay. Ông bà là tất cả đối với tôi, vì vậy, khi đi làm xa nhà, mỗi dịp lễ này tết nọ tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để về nhà thăm và biếu ông bà một món quà thay cho lời cảm ơn mà tôi muốn nói cả ngàn lần cũng không đủ. Mấy năm trước, khi còn là sinh viên, tôi đi làm thêm suốt để trang trải chi phí hàng tháng cho mình, cũng có nhiều khi chật vật, nhưng cứ đến các dịp lễ tết, tôi đều dành ra một khoản tiền để mua quà biếu ông bà. Tết Trung Thu trước đây, tôi chỉ thường mua hộp bánh Trung Thu, biếu ông bà như người ta vẫn làm. Nhưng năm ngoái, tôi được chị bạn đồng nghiệp mách cho một món quà vô cùng ý nghĩa. Đó là mật ong. Quả thật, tôi rất hạnh phúc khi thấy ông bà rất vui với món quà ấy. Bà nội nói: “Ông bà già rồi, những dịp như này, con về là chúng ta đã vui lắm rồi. Mọi khi con cứ mua bánh này bánh nọ về, bà thấy tốn kém quá, mà già cả rồi cũng đâu thích ăn bánh trái gì đâu. Lần này con mua mật ong, bà thấy rất thích. Con biết không, mật ong tốt cho sức khỏe lắm, nhất là cho những người già như ông bà. Chúng ta sẽ uống nó thường xuyên để khỏe mạnh và sống lâu, để còn nhìn thấy con đi lấy vợ, sinh con cho bà bế nữa. Mà mau mau lấy vợ đi nha con!”. Rồi bà cười, ông cười và tôi cũng vậy, vô cùng hạnh phúc trong những phút giây sum họp đó. Thế là từ ấy, không đợi đến lễ tết nữa, mà tôi thường xuyên mua mật ong cho ông bà dùng hằng ngày, thấy ông bà khỏe mạnh và vui tươi, tôi mới thực sự biết tác dụng của mật ong. Trung Thu năm nay, tất nhiên, tôi cũng sẽ mua những chai mật ong nguyên chất và thơm ngon, bổ dưỡng, rồi về thăm ông bà, dẫn cả bạn gái tôi về ra mắt, chắc ông bà sẽ vui lắm…!”

Chương trình giảm giá đặc biệt

Nhân dịp Tết Trung Thu 2014, Công ty Đăng Khoa đã triển khai chương trình giảm giá đặc biệt như một lời tri ân đến quý khách hàng cũng như tới các bậc ông bà, cha mẹ vô cùng kính yêu.

Theo đó, chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

- Sản phẩm áp dụng: tất cả các sản phẩm của công ty Đăng Khoa, gồm: Mật ong Capi (mật ong nguyên chất từ hoa cà phê), Mật ong Hoa Lâm (mật ong nguyên chất từ hoa nhãn), Sữa ong chúa tươi ĐK, Phấn hoa ĐK, Bột nghệ đen nguyên chất ĐK…

- Mức giảm giá: Từ 10 – 20%

- Thời gian áp dụng: Từ 27/08/2014 đến 20/09/2014

Ov3s71Zc.jpg

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ: - Điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701 - Website: www.matongthiennhien.com (Bán hàng online, giao hàng toàn quốc) - Cửa hàng: Lầu 2, Trung tâm Mua sắm và Giải trí Sài Gòn Mall (Ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TPHCM)

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên