26/02/2014 07:00 GMT+7

Đam mê bóng đá cháy bỏng của cậu bé 13 tuổi

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - 13 tuổi, nước da đen nhẻm, thân hình nhỏ bé, nhưng đôi mắt sáng rực lên và như quên hết mọi sự xung quanh mỗi khi có quả bóng bên cạnh… chính là điều mà người ta cảm thấy ấn tượng khi gặp gỡ Hoàng Sỹ Oai – cậu bé mang trong mình niềm đam mê bóng đá cháy bỏng.

Trong quá trình tuyển chọn các em tham gia “Trại hè Samsung-Chelsea 2014 – Nơi Khát vọng bóng đá tỏa sáng”, BTC đã ghi nhận được rất nhiều câu chuyện ý nghĩa từ tình yêu bóng đá trong sáng của các ứng viên trẻ. Hoàng Sỹ Oai cũng chính là một trong những em đầu tiên nhận được một suất tham dự Trại Hè Samsung-Chelsea 2014 tại Việt Nam cùng các Huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ CLB Chelsea.

Mặc dù hoàn cảnh gia đình không cho phép nhưng vốn đam mê bóng đá từ khi còn rất nhỏ, hai anh em Sỹ Oai đã nghĩ ra cách vò giấy báo theo hình tròn rồi dùng băng keo dán thành quả bóng để tranh thủ đá trong giờ ra chơi.

Nhờ năng khiếu và đam mê đá bóng mãnh liệt, bé Sỹ Oai đã được thầy Thanh Vũ phát hiện trong một lần thầy ghé thăm trường “chiêu mộ” các thành viên tiềm năng vào CLB Bóng Đá Trẻ Em. Được các thầy đặc biệt chú ý nhờ tinh thần cầu tiến, chăm chú lắng nghe hướng dẫn, kiên trì tập đi tập lại để thực hiện cho bằng được các động tác khó, Sỹ Oai đã thật sự cứng cáp và tỏa sáng trên sân cỏ. Dù giờ đây đã có quả bóng thật sự, nhưng e vẫn luôn giữ quả “bóng giấy” và thỉnh thoảng chơi tâng bóng ở nhà vì đó là một phần quan trọng đã mang em đến với bóng đá.

Msf4NE1f.jpg

Sỹ Oai chia sẻ: “Con rất yêu bóng đá, ngoài giờ học con có thể chơi bóng mọi lúc, mọi nơi. Mỗi lần được đá bóng cùng bạn bè đều là những khoảng thời gian vui nhất trong ngày của con. Lần này được chơi bóng cùng các chú HLV chuyên nghiệp của Chelsea chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên của con. Con sẽ cố gắng hết sức để được chọn tham gia trại hè ở Luân Đôn”.

Thực tế, còn rất nhiều trẻ em Việt Nam đã và đang ấp ủ trong mình niềm đam mê bóng đá, khát vọng được chơi bóng tại “chảo lửa” Stamford Bridge, gặp gỡ các cầu thủ ngôi sao CLB Chelsea nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Với mong muốn khích lệ các em thiếu niên thể hiện niềm đam mê bóng đá, qua đó có thêm động lực theo đuổi và hiện thực hóa ước mơ của mình, Công ty Điện tử Samsung đã phối hợp cùng Câu lạc bộ bóng đá Chelsea tổ chức chương trình “Trại Hè Samsung - Chelsea – Nơi Khát vọng bóng đá tỏa sáng” năm 2014 tại Việt Nam.

isgcXPqC.jpg

Chúng ta đều có thể hi vọng với cơ hội đặc biệt lần này, Hoàng Sỹ Oai cũng như toàn bộ thế hệ trẻ Việt Nam đam mê bóng đá có thể được tiếp thêm động lực, tiếp tục theo đuổi giấc mơ tỏa sáng trên sân cỏ của mình.

“Trại Hè Samsung - Chelsea – Nơi Khát vọng bóng đá tỏa sáng” năm 2014 tại Việt Nam sẽ tổ chức trong hai ngày 15 và 16/3/2014 tại Sân vận động Hoa Lư – Tp. Hồ Chí Minh. 180 em thiếu niên Việt Nam đam mê bóng đá được tuyển chọn sẽ có cơ hội giao lưu và trải qua những giờ huấn luyện bóng đá thú vị cùng 5 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ CLB Chelsea.

Sau trại hè tại Việt Nam, 4 em thể hiện đam mê bóng đá nổi bật nhất sẽ được các HLV lựa chọn tham dự Trại hè bóng đá toàn cầu tại Luân Đôn (Vương quốc Anh) vào đầu tháng 5/2014. Không chỉ được đặt chân đến sân vận động Stamford Bridge của CLB Chelsea, các em còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và luyện tập cùng 3 cầu thủ ngôi sao, cũng là đại sứ của chương trình trên toàn cầu, gồm Fernando Torres, Eden Hazard và John Terry.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.samsung.com/vn/traihesamsungchelsea hoặc Hotline: 1800 588 889/ (08) 3 821 3213.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên