14/02/2014 00:01 GMT+7

Xem miễn phí phim Đức

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Tuần phim Đức 2014 sẽ diễn ra từ ngày 21-2 đến 1-3-2014 tại Viện Goethe Hà Nội, những bộ phim đa dạng về thể loại và đề tài thành công nhất của điện ảnh Đức trong những năm gần đây sẽ được trình chiếu. Vào cửa tự do.

Mở màn là bộ phim bi hài kịch “Ôi chàng trai!”, phim xoay quanh câu chuyện của chàng trai Niko đang ở cuối độ tuổi đôi mươi, loay hoay đi tìm một chỗ đứng trong cuộc đời và phiêu dạt qua những con phố ở Berlin.

Tiếp đó, khán giả có thể tự mình trải nghiệm những giây phút sống còn căng thẳng của thời khắc tận thế trong “Sáng”, một bộ phim rất được yêu thích trong liên hoan phim Đức 2013. Tương tự, bộ phim thể loại chính kịch “Điều còn lại” của đạo diễn Hans Christian Schmid trong năm 2013 cũng từng “bắt cóc” khán giả vào thế giới gia đình phức tạp đầy xáo trộn.

“Đừng quên tôi” là bộ phim tài liệu cảm động về người mẹ của đạo diễn David Sieveking. Bà bị mất dần trí nhớ do bệnh Alzheimer, nhưng cũng vì thế mà dường như gia đình họ xích lại gần nhau hơn.

fyJcctPq.jpg

“Màu của đại dương” đề cập đến một vấn đề thời sự nóng hổi: ngày càng có nhiều người tị nạn tìm cách vượt biên vào châu Âu với hi vọng bắt đầu một cuộc sống tốt hơn ở đó. Tuy vậy, chỉ có số ít người thực hiện được. Bộ phim kể về câu chuyện của một số người tị nạn từ Châu Phi đang cố gắng đặt chân đến Châu Âu.

Ngoài ra, các khán giả nhỏ tuổi sẽ rất hào hứng với những câu chuyện cổ tích thú vị. Bốn bộ phim cổ tích được chuyển thể từ bốn truyện cổ tích kinh điển nổi tiếng nhất của anh em nhà Grimms sẽ được giới thiệu vào hai ngày cuối tuần đầu tiên của “Tuần phim Đức 2014”.

Lịch chiếu phim cụ thể, xem tại: http://www.goethe.de/ins/vn/han/ver/vi12128763v.htm

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên