31/07/2013 00:01 GMT+7

Chương trình đi bộ vì nạn nhân da cam

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Dự kiến, sẽ có khoảng 10.000 tình nguyện viên tham gia chương trình đi bộ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” lần thứ 7 vào ngày 3-8 tới tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, TP.HCM.

Đây là chương trình do Hội Chữ thập Đỏ TP.HCM tổ chức, nhân Tháng hành động “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” và kỷ niệm “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam 10-8”. Bên cạnh đó, từ ngày 3-8 đến 3-9, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp các đơn vị tổ chức quyên góp gây quỹ chăm lo, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và người khuyết tật nghèo với chủ đề năm 2013 “Chung tay chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện sống cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin” và thông điệp “Xin đừng quên họ - Dù bạn có là ai, bạn có chỗ đứng như thế nào trong xã hội, sự đóng góp của bạn với nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo, cũng đem lại cho họ niềm tin lớn hơn cuộc sống!”.

b4LeRPHg.jpg
Nguồn: UBND TP.HCM
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng phát động chương trình “Thẻ Tình thương” gom tin nhắn, phủ sóng yêu thương, nhằm kết nối các nhà hảo tâm và các nạn nhân chất độc da cam tiếp nhận từ thiện thông qua thẻ này.
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên