15/12/2012 10:00 GMT+7

Độc đáo nồi chiên không cần dầu mỡ

Nguồn: Điện Máy Thiên Hòa
Nguồn: Điện Máy Thiên Hòa

Tin dịch vụ - Ngày nay, y học đã chứng minh rằng dầu mỡ là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh về béo phì, tim mạch, bệnh xơ vữa thành mạch và đột quỵ.

Cơ thể chúng ta cần rất ít lượng chất béo mỗi ngày, tuy nhiên món ăn muốn ngon hơn và hợp khẩu vị luôn phải dùng rất nhiều dầu mỡ và các món chiên xào thực sự rất hấp dẫn. Câu hỏi đặt ra là làm cách nào để có được món ăn ngon mà không dùng đến dầu mỡ?

Một phát hiện mới đột phá trong công nghệ nấu nướng

Cơ bản trong mỗi loại thực phẩm đều chứa lượng tinh dầu vì thế chúng ta có thể hoàn toàn chiên xào nấu nướng mà không cần đến dầu mỡ, cơ chế hoạt động của công nghệ này là dùng chính tinh dầu của thực phẩm để chiên xào, nấu nướng. Sự ra đời của Nồi chiên đa năng với cơ chế hoạt động của loại nồi đặc biệt này là phần quạt phía trên phần trong nồi sẽ thổi ra luồng không khí nóng, sau đó dòng khí nóng lên đến 200oC này sẽ lưu chuyển tuần hoàn ở tốc độ nhanh và mạnh quanh vỉ thức ăn để “chiên giòn” đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường. Còn những loại thịt có mỡ có thể giảm lượng chất béo so với kiểu chiên thông thường trên chảo mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon tự nhiên. Thời gian chiên cách này trung bình 15 phút một món, không phải canh lửa, không sợ dầu văng vào người…Rất tiện lợi và độc đáo.

Chuyên gia ẩm thực nói gì?

Chị Ngọc Hoa nhận xét: Xu hướng kiêng những món ăn nhiều dầu mỡ đã khiến nhiều đầu bếp trước đây phải dùng các cách thấm bớt dầu ở những món chiên trước khi dọn lên cho khách. Kể từ ngày sở hữu nồi chiên đa năng Fujiyama để chiên gà, chả giò, khoai tây, tôm lăn bột… chẳng cần dầu mỡ là dùng nồi chiên mà cánh đầu bếp gọi là “chiên bằng không khí” thì việc hạn chế dùng dầu mỡ cho các món ăn mà vẫn giúp món ăn ngon như chiên xào là rất dễ dàng và tiện lợi, không còn phân vân nhiều như trước đây nữa.

Tiết kiệm thời gian chế biến, không cần dầu mỡ vẫn đảm bảo độ giòn

b42N8ENz.jpgPhóng to

Nồi Chiên Đa Năng Cao Cấp FUJIYAMA FAF-DT11

xkHbC970.jpgPhóng to
Nồi Chiên Đa Năng Cao Cấp FUJIYAMA FAF-DS11

Nồi Chiên Đa Năng Cao Cấp FUJIYAMA được thiết kế dựa trên công nghệ Rapid Air chế biến các món rán ngon tuyệt vời không cần dầu ăn. Công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer cho phép bạn chế biến những món chiên giòn thơm ngon nhất chứa lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường! Thiết kế độc đáo kết hợp luồng khí nóng luân chuyển nhanh và bộ nướng cho phép bạn chiên nhiều loại thức ăn rán thơm ngon, món ăn nhanh, gà, thịt và nhiều món thơm ngon khác thật nhanh chóng và dễ dàng. Do bạn chỉ cần chiên bằng không khí nên nồi chiên tạo ít mùi hơn và hơi hơn so với nồi rán truyền thống, dễ dàng làm sạch và an toàn, cũng như tiết kiệm để sử dụng hàng ngày!

Nồi Chiên Đa Năng Cao Cấp FUJIYAMA dung tích nấu 4 lít, lồng nướng 2 lít giúp bạn có thể nấu nướng mọi món ăn ưa thích cho gia đình. Với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh "sẵn sàng". Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ. Thưởng thức những miếng rán giòn, vàng ươm, món ăn nhanh, gà, thịt và nhiều món khác - tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ phù hợp để cho kết quả tốt nhất.

Nồi Chiên Đa Năng Cao Cấp FUJIYAMA hoạt động công suất cao cho kết quả nấu ăn nhanh, màn hình hiển thị LCD giúp điều khiển dễ dàng. Máy dễ sử dụng, ngăn kéo tháo lặp được, dễ dàng vệ sinh và phụ kiện rửa được trong máy rửa chén rất tiện lợi cho mọi gia đình.

Nồi Chiên Đa Năng Cao Cấp FUJIYAMA có thể chiên tất cả các loại thực phẩm, làm bánh, không cần dầu ăn, an toàn, tốt cho sức khỏe. Tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng, giảm lượng dầu mỡ lên đến 80%, sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những gia đình quan tâm đến sức khỏe tim mạch.

Sản phẩm được bán tại hệ thống trung tâm điện máy nội thất Thiên Hòa và các siêu thị điện máy khác trên toàn quốc.

Hiện có 2 model cho bạn lựa chọn: FAF-DT11 và FAF-DS11

Thông tin Hệ thống Trung tâm Điện máy – Nội thất Thiên Hòa

- Thiên Hòa Quận 10: 277B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10- Thiên Hòa Quận 7: 571 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7- Thiên Hòa Quận 12: 2-6B Trường Chinh, Phường Tân Thời Nhất, Quận 12- Thiên Hòa Bình Dương: 333 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương- Thiên Hòa Coop Mart: 497 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 10- Thiên Hòa Gò Vấp: 168 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

Hoặc đặt hàng online giao hàng tận nơi tại Website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi 19001829 (bấm số 4) để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Nguồn: Điện Máy Thiên Hòa
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên